Thêm 80 công nhân của công ty Simone bị ngộ độc thực phẩm

24-04-2015 20:00 | Thời sự

Ông Ngô Văn Tỷ, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Châu Thành cho biết: các ca bệnh này cũng trong tình trạng tương tự như các ca trước đó.

Chiều nay 24/4, Trung tâm y tế huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết: sau khi 79 ca công nhân bị ngộ độc hôm qua (23/4) đã xuất viện, hôm nay (24/4) có hơn 80 công nhân khác của công ty trách nhiệm hữu hạn túi xách Simone (tại khu công nghiệp Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) tiếp tục nhập viện cấp cứu.

Các công nhân ngộ độc đang được điều trị tại Trung tâm y tế Châu Thành

Ông Ngô Văn Tỷ, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Châu Thành cho biết: các ca bệnh này cũng trong tình trạng tương tự như các ca trước đó: đau bụng, nôn ói, tiêu chảy...

Tại bệnh viện K120 (Cục Hậu cần Quân khu 9) chiều 24/4 cũng tiếp nhận hơn 40 ca công nhân của công ty trách nhiệm hữu hạn túi xách Simone bị ngộ độc cấp cứu. Hiện tại, còn nhiều công nhân khác đang trên đường chuyển đến bệnh viện. Các y bác sĩ cấp cứu nhận định: có nhiều khả năng do ngộ độc từ thức ăn. Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế Tiền Giang) tổ chức lấy mẫu thức ăn và mẫu bệnh phẩm để kiểm nghiệm tìm ra nguyên nhân.

Được biết, công ty trách nhiệm hữu hạn túi xách SiMone chuyên sản xuất các loại túi xách có hơn 10.000 công nhân đến từ các tỉnh vùng ĐBSCL. Công ty trách nhiệm hữu hạn Tín Thảo (TP HCM) là đơn vị cung cấp thức ăn cho công nhân.

Trước đó, đã có 360 công nhân của công ty Simone tại 2 địa điểm là Long An và Tiền Giang bị ngộ độc thực phẩm.

 

 

 


Ý kiến của bạn