Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

16-05-2016 09:57 | Tin nóng y tế

SKĐS - Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Tĩnh và Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2016.

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng năm 2016 chào mừng kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2016) và trong không khí cả nước đang hướng tới ngày bầu cử Quốc hội khoá XIV và HĐND các cấp.

TTƯT Nguyễn Viết Đồng, Phó giám đốc Sở Y tế kiêm Giám đốc BVĐK tỉnh Hà Tĩnh động viên bác sĩ trẻ. Ảnh: Thu Hà

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ trong các hoạt động tại cộng đồng, từ đó tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Người dân Thạch Hà được thầy thuốc trẻ BVĐK tỉnh Hà Tĩnh khám, siêu âm. Ảnh: Thu Hà

TTƯT – Phó giám đốc Sở y tế kiêm giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Viết Đồng, cho biết hoạt động chăm sóc sức khoẻ tại cộng đồng của đoàn viên thanh niên, Hội thầy thuốc trẻ luôn được lãnh đạo bệnh viện quan tâm, tạo điều kiện. Đây là hoạt động rất bổ ích, giúp các bạn trẻ có thêm trải nghiệm, sống có trách nhiệm vì cộng đồng.

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2016 tổ chức tại thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh có sự tham gia của hơn 50 thầy thuốc trẻ; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho trên 500 người dân của thị trấn đồng thời hướng dẫn người dân cách bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ trong những ngày nắng nóng.


Nguyễn Hữu
Ý kiến của bạn