Thành Lộc, Thanh Bạch "choáng" với Vietnam's Got Talent

28-11-2012 15:53 | Văn hóa – Giải trí

Vào 20h tối chủ nhật tuần này, chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ chính thức trở lại trên sóng VTV3 phục vụ đông đảo khán giả xem truyền hình cả nước.

Vào 20h tối chủ nhật tuần này, chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ chính thức trở lại trên sóng VTV3 phục vụ đông đảo khán giả xem truyền hình cả nước.

Trước giờ lên sóng chính thức của chương trình, nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc và nghệ sĩ ưu tú Thanh Bạch đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về chương trình, về biệt danh “ông vua tạp kĩ” và về nhau khi hợp tác thực hiện Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent.

Thanh Bạch – chương trình phong phú và đa dạng ngoài sức tưởng tượng
 
Đã từng nhận lời mời làm MC cho mùa đầu tiên nhưng do thời gian không phù hợp, Thanh Bạch đã không thể tham gia. Mùa thứ hai này, khi trở thành MC của chương trình, anh vô cùng hào hứng với vai trò mới: “Đối với tôi trong năm đầu tiên khi tôi đã được mời làm MC tôi đã rất có thiện cảm với chương trình này nhưng khi trực tiếp tham gia chương trình mình mới thấy được sự phong phú và đa dạng ngoài sức tưởng tượng của mình. Mình tưởng tượng được 10 nhưng thực tế nó phong phú gấp 20, 30 lần. Chính điều này làm bản thân tôi bị thu hút, bị quyến rũ và chính khán giả sẽ có cơ hội được tiếp xúc và họ sẽ bất ngờ trong từng tập không biết chuyện gì sẽ xảy ra ở tập tiếp theo. Đó chính là sự hấp dẫn tuyệt vời.

Điều quan trọng nhất ở chương trình này đó là đã mở ra sân chơi mà nơi đó tất cả mọi người có thể thể hiện tài năng của mình. Điều đó không chỉ làm nên một chương trình hay mà nó còn thêm đẹp về tính thẩm mỹ mang lại cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Bất kỳ ai, ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể vươn tới niềm đam mê của mình. Điều này còn quan trọng hơn là tiết mục nào đoạt giải”.
 
Đứng sau cánh gà cùng thí sinh và người thân để động viên tinh thần, anh nhanh chóng trở thành một điểm tựa tinh thần tuyệt vời của họ. 

Thành Lộc “Mùa thứ hai ít nhốn nháo nhưng chất lượng cao”
 
Đã khá quen thuộc với khán giả truyền hình từ mùa đầu tiên của chương trình, “ông vua tạp kỹ” Thành Lộc trở lại mùa thứ hai với cùng một vai trò nhưng anh trở nên trầm lặng hơn, dù vẫn giữ được những nét tươi trẻ và hài hước vốn có. Thành Lộc chia sẻ: "Với tư cách là một giám khảo, tôi đánh giá mùa thứ hai ít sự nhốn nháo của cả khán giả lẫn thí sinh và chất lượng cao hơn. Tôi lại thích như thế hơn vì đôi khi sự nhốn nháo quá sôi động và sự ủng hộ quá đà của khán giả cũng làm chúng tôi cũng bị mất đi sự bình tĩnh cũng như sự sáng suốt nhất định để đánh giá chính xác tiết mục là hay hay là không hay.”

Qua vòng loại sân khấu tại Hà Nội năm nay, Thành Lộc tỏ ra khắt khe hơn và đòi hỏi cao hơn từ các thí sinh: “Tôi muốn những tiết mục của năm nay các thí sinh phải rút kinh nghiệm từ năm ngoái để làm cho nó hay hơn. Tôi cảm thấy chất lượng thí sinh năm nay đi sâu vào tính chuyên nghiệp hơn và những kĩ năng, kĩ thuật, kĩ xảo của các thí sinh cũng tốt hơn. Về chất lượng, tôi thực sự ấn tượng với phần thi hát của một thí sinh nữ trong ngày đầu tiên. Cô có một ngoại hình rất đẹp, dễ thương và hát rất hay. Không phải hát theo kiểu karaoke như nhiều thí sinh khác mà với chất lượng giọng hát của cô có thể cô sẽ đi được vào vòng trong sâu hơn một chút.

Thí sinh Hải Phòng năm nay popping hay quá, các tiết mục hay hơn năm ngoái nhiều. Các thí sinh Hà Nội cũng đa dạng hơn và tốt hơn, ít những tiết mục quậy phá. Tôi thích tiết mục Belly Dance của một bạn nam. Bạn đã trình bày tiết mục của mình một cách rất có mỹ thuật, kịch bản rất thông minh. Bởi vì Belly dance là bộ môn dành cho nữ giới nhiều hơn, thường thì các bạn nam biểu diễn Belly dance thường ảnh hưởng một chút đến giới tính nhưng riêng bạn này thì cực kì “manly”. Cậu biểu diễn Belly dance với tố chất của một người đàn ông thực sự. Điều này cực kì hấp dẫn và quyến rũ. Tôi rất thích.”

Tập đầu tiên của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” mùa thứ 2 sẽ lên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam vào 20h00, chủ nhật tuần này, ngày 2.12.2012.
 
Theo Lao động

Ý kiến của bạn