Thanh Hóa: Phóng viên Báo Thanh Niên bị “khủng bố” và đe dọa

12-04-2014 15:57 | Thời sự

SKĐS - Dậy mở cửa đi làm, anh Minh tá hỏa toàn bộ khung cửa chính, tường và khu vực hiên nhà riêng đã bị kẻ xấu hắt chất bẩn, bốc mùi hôi thối .

Dậy mở cửa đi làm, anh Minh tá hỏa toàn bộ khung cửa chính, tường và khu vực hiên nhà riêng đã bị kẻ xấu hắt chất bẩn, bốc mùi hôi thối .

Vào lúc 6 giờ sáng ngày 11/4 anh Nguyễn Ngọc Minh, phóng viên Báo Thanh Niên thường trú tại Thanh Hóa (thuộc văn phòng Đại diện Bắc Miền Trung đóng tại TP Thanh Hóa), dậy mở cửa đi làm như thường lệ thì phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, toàn bộ cửa chính và hiên nhà anh Minh đã bị kẻ xấu “khủng bố” bằng mắm tôm và chất thải.

Sự việc nhanh chóng được báo lên công an phường, công an phường cũng đã cử cán bộ xuống nhà riêng của anh tại phường Trường Thi, TP Thanh Hóa để ghi nhận hiện trường và điều tra sự việc.

Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ hệ thống cửa kính và cửa xếp bên ngoài và hiên nhà đều phủ kín một màu đen của chất bẩn và sặc mùi mắm tôm.

Theo nhận định của anh Minh thì kẻ xấu đã ném chất bẩn vào nhà anh vào lúc đêm khuya, thời điểm có ít người qua lại.

Anh Minh cũng cho biết thêm vào thời điểm đêm trước đó, lúc chuẩn bị đi ngủ anh có nhận được cuộc điện thoại dấu số gọi tới, giọng nam đầu bên kia nói ngắn “Mày vớ vẩn lắm Minh ạ!, Mày sẽ phải trả giá!” rồi tắt máy. Chưa kịp hiểu ngụ ý hăm dọa của “người dấu mặt” gọi điện kia thì sáng hôm sau ngủ dậy anh phát hiện nhà mình bị ném chất bẩn. Khả năng nhà anh bị ném chất bẩn vào khoảng 2,3 giờ sáng vì lúc này anh tỉnh giấc có ngửi thấy mùi hôi thối nhưng cứ nghĩ là mùi cống bốc lên.

Những ngày gần đây, dư luận Thanh Hóa đang xôn xao về một bản tin của CTV được đăng trên báo Thanh Niên liên quan đến việc hai chiếc xe ô tô của công an tỉnh Thanh Hóa đều mang biển số xanh “khủng” 6789. Việc nhà anh Minh bị ném chất bẩn, anh Minh bị hăm dọa qua điện thoại và sự việc hai chiếc xe trên có thể có liên quan với nhau bởi bản thân anh Minh không nợ nần, thù oán ai, anh cho biết thêm.

 

 


Ý kiến của bạn