Thẩm mỹ trả góp: Giải pháp tài chính thông minh chính thức có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

28-12-2019 10:05 | Tin nóng y tế

SKĐS - Giải pháp thẩm mỹ trả góp ra đời đánh dấu sự phát triển của tư duy tiêu dùng hoàn toàn mới tại Việt Nam và Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn đã kết hợp cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đón đầu xu hướng đó.

Thẩm mỹ trả góp là giải pháp mới được chính thức ra mắt tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) sau thành công của lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn & Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vào sáng ngày 22/ 12/ 2019. Sự kiện ký kết và ra mắt giải pháp tài chính thông minh này đã thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tới tham dự. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai vị khách mời đặc biệt là Shark Phạm Thanh Hưng và nam diễn viên Quốc Trường đã tăng thêm nhiều hấp dẫn cho chương trình.

Nhiều khách hàng tới tham dự sự kiện tại BVĐK Nam Sài Gòn từ rất sớm

Buổi lễ ký kết và ra mắt giải pháp thẩm mỹ trả góp giữa BVĐK Nam Sài Gòn & VPBank diễn ra hết sức thành công

Chia sẻ trong chương trình, đại diện Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn & VPBank cho biết, giờ đây, bất cứ khách hàng nào có nhu cầu làm đẹp và tới đăng ký dịch vụ thẩm mỹ tại khoa Phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn đều được phía VPBank hỗ trợ thanh toán trả góp thay vì áp dụng phương thức trả thẳng 100% chi phí như trước đây. Với thủ tục đăng ký, xét duyệt đơn giản, nhanh chóng, không cần phải chứng minh thu nhập và hạn mức, thời hạn chi trả được cung cấp phù hợp với năng lực từng cá nhân, giải pháp thẩm mỹ trả góp dễ dàng áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Phương thức hỗ trợ tài chính đến từ phía VPBank sẽ giúp cho tất cả những ai có mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ, cải thiện nhan sắc, thay đổi cuộc đời mà vẫn còn đang băn khoăn hoặc gặp khó khăn trong vấn đề kinh tế hoàn toàn có thể hiện thực hoá ước mơ của mình.

Shark Hưng – Quốc Trường cùng có mặt đồng và có nhiều chia sẻ hành tại sự kiện

Shark Hưng, người trực tiếp tham dự sự kiện đã bày tỏ đánh giá cao và cho rằng thẩm mỹ trả góp là một giải pháp hết sức sáng tạo, là bước đi đúng đắn trong việc đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao trong xã hội, tạo điều kiện cho tất cả mọi người ở các tầng lớp xã hội khác nhau đều có quyền “đầu tư” thẩm mỹ, làm đẹp cho chính bản thân mình mà không phải lo lắng về gánh nặng tài chính. Cũng theo Shark Hưng, giải pháp thẩm mỹ trả góp là sản phẩm ra đời bởi liên kết giữa hai đơn vị uy tín là Bệnh Viện Đa khoa Nam Sài Gòn & VPBank nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng khi áp dụng dịch vụ này.

Đồng quan điểm với Shark Hưng, nam diễn viên Quốc Trường cũng nhận thấy giải pháp thẩm mỹ trả góp có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn là một bước tiến lớn trên thị trường thẩm mỹ và chắc chắn sẽ lôi cuốn rất nhiều khách hàng sớm trải nghiệm trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, cũng trong buổi lễ ký kết hợp tác và ra mắt giải pháp tài chính thông minh trong phẫu thuật thẩm mỹ, đại diện Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn nhấn mạnh, phía Bệnh viện cam kết mang tới dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, ứng dụng kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới và được thực hiện bởi các chuyên gia uy tín trong ngành thẩm mỹ. Song song với đó, phía VPBank sẽ đảm nhận hỗ trợ khách hàng thanh toán trả góp một cách an toàn, thuận lợi.

Thẩm mỹ trả góp nhận được ủng hộ của đông đảo khách hàng ngay tại sự kiện

Với sự ra đời chính thức của giải pháp thẩm mỹ trả góp tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn, cơ hội nâng tầm nhan sắc, làm đẹp toàn diện mà không cần lo về chi phí chưa bao giờ đến gần với nhiều người như vậy. Giải pháp này hứa hẹn sẽ phát triển nhanh và thúc đẩy bùng nổ xu hướng làm đẹp dựa trên tư duy tiêu dùng hoàn toàn mới trong lĩnh vực thẩm mỹ tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm chi tiết: http://benhviennamsaigon.com.vn/


Ý kiến của bạn