Người tiêu dùng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật Bản
TEST KITCHEN VIỆT NAM là sự kiêṇ lần đầu tiên được tổ chức taị Viêṭ Nam do Tổ chức xúc tiến thương maị Nhâṭ Bản (JETRO), nhằm hỗ trợ xúc tiến quảng bá văn hóa ẩm thưc̣ Nhâṭ Bản với sự tham gia của 5 doanh nghiêp̣ Nhâṭ Bản hoat đôṇg trong ngành ẩm thưc̣, dic̣h vu ̣nhà hàng ăn uống.
Đến với Test Kitchen, người tiêu dùng Viêṭ Nam có thể mua và thưởng thức những món ăn truyền thống Nhâṭ Bản như mì udon, mì ramen, sủi cảo gyoza… với các đầu bếp người Nhật Bản.
Được biết, những năm gần đây, nhu cầu của người tiêu dùng Viêṭ Nam về dic̣h vu ̣ẩm thưc̣ gia tăng nhờ kinh tế tăng trưởng và gia tăng thu nhâp̣ bình quân đầu người. Chỉ trong 5 năm từ 2009 đến 2013, thi ̣ trường nhà hàng ăn uống đã tăng trưởng gấp đôi, đaṭ quy mô 28 tỷ đồng và đươc̣ dự báo sẽ tiếp tuc̣ phát triển mở rôṇg trong tương lai. Đây cũng là một thị trường ở Việt Nam được các doanh nghiệp Nhật Bản hướng tới.
Một món ăn truyền thống Nhật Bản được giới thiệu tại "Test kitchen Việt Nam"