DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
Tập cho vòng 2 bớt “phì nhiêu”
06:29 04/07/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - 2 bài tập đơn giản sau có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng eo mơ ước.

Sau kỳ nghỉ lễ, nhiều bạn gái than phiền bởi sự “phì nhiêu” của vòng 2 - hậu quả tất yếu của những bữa tiệc dồi dào protein và dư thừa vị ngọt! Vậy làm sao để vòng eo thon sớm quay trở lại? Mời bạn tham khảo một số bài tập dưới đây.

Vận động nhiều sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, cơ thể sẽ đốt cháy calo nhanh hơn. Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, bạn  hãy dành từ 15 - 30 phút để vận động. Bạn có thể đi bộ, lắc vòng, đạp xe, bơi lội,... Nhưng nếu không có nhiều thời gian, bạn cũng có thể tập hai bài tập đơn giản và dễ thực hiện dưới đây.

Bài tập cho lưng/bụng:

Giữ lưng thẳng, ngồi sát vào ghế, đưa tay lên cao rồi từ từ gập người về phía trước, tay hạ theo ôm hai chân, kéo căng lưng và ngửa cằm lên sao cho bụng chạm đùi.

 

bài tập lưng bụng
bài tập lưng bụng giảm eo
bài tập lưng bụng giúp giảm eo

 

Trở về tư thế ban đầu và lặp lại ít nhất 5 lần (Hình: 1a, 1b, 1c).

 

Bài tập cho vùng bụng trên:

Tư thế 1:

Đứng thẳng, hai chân cách nhau khoảng cách bằng vai.

 

bài tập cho vùng bụng trên
bài tập cho vùng bụng trên 2

 

Hai tay dang ngang, nghiêng người sang trái sao cho tay trái đụng bàn chân trái, tay phải đưa qua đầu.

Dừng lại vài giây, sau đó đổi bên nghiêng sang phải.

Lặp lại động tác trên 10 lần cho mỗi lần tập (Hình: 2a, 2b).

 

Tư thế 2:

Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, đầu gối hơi chùng xuống.

 

bài tập cho vùng bụng trên 3

 

Hai tay vuông góc với vai, đưa thẳng về phía trước, hai lòng bàn tay úp vào nhau.

Vặn người sang trái càng nhanh càng tốt đồng thời giữ cho phần thân dưới (tức từ hông trở xuống) cố định.

Đổi bên vặn người sang phải. Mỗi bên 30 lần.

Bài tập trên có tác dụng đánh tan phần mỡ dư thừa nơi vùng bụng (Hình: 3a, 3b).

 

Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp tập thể dục với các biện pháp ăn uống thích hợp, giúp tăng cường sức khỏe cũng như giữ được vòng 2 như mơ ước.

An Ngọc Hoa

Tin chân bài
9 mẹo nhỏ tốt cho sức khỏe
SKĐS - Có những điều tưởng chừng rất đơn giản, hàng ngày thường dễ bị bỏ qua nhưng lại có tác dụng rất tốt cho sức khỏe & sắc đẹp.
Làm đẹp từ sữa dê
SKĐS - Sữa dê hiện chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng ở nhiều nước trên thế giới, sữa dê còn được cho là tốt hơn sữa bò.
Người mẫu Hoàng Thùy: Ăn để đẹp lên mỗi ngày
SKĐS - Đăng quang ngôi vị Quán quân Cuộc thi Vietnams Next Top Model 2011, Hoàng Thùy hiện đang là một trong những người mẫu thuộc hàng top của Việt Nam...
9 thói quen trước khi đi ngủ giúp bạn khỏe mạnh và yêu đời
SKĐS - Đọc sách, ngồi thiền, viết ra những điều bạn biết ơn về cuộc sống trước khi đi ngủ là những thói quen tốt giúp bạn thêm yêu đời và khỏe mạnh.
Một số loại rau quả làm giảm béo
SKĐS - Một số loại rau quả dưới đây có tác dụng giảm béo hiệu quả, mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của những người đang trong quá trình giảm cân.
4 cách giúp chân khỏe, đẹp hơn
SKĐS - Đôi chân chính là cái “giá đỡ” cho toàn bộ cơ thể. Bởi vậy, biết cách chăm sóc cho đôi chân khỏe mạnh là một trong những biện pháp giúp chị em có được vẻ đẹp lâu bền và hoàn hảo.
Dinh dưỡng cho mái tóc khỏe
SKĐS - Để giữ mái tóc luôn khoẻ đẹp, chúng ta cần chú ý bảo đảm nguồn dinh dưỡng hàng ngày cho tóc.
6 bài thuốc cổ phương giúp chị em đẹp hơn
SKĐS - Làm đẹp luôn là nhu cầu cần thiết của chị em, người phụ nữ không chỉ đẹp cho mình mà là đẹp cho cả “nửa kia” và cho xã hội.
Tin liên quan
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm