Tạm giữ 10 người bán vé U19 vì gây rối trật tự

13-09-2014 15:17 | Thời sự

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tạm giữ 10 người bán vé gần sân vận động Mỹ Đình để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng. Lực lượng này cũng thu khoảng 100 vé của trận chung kết U19 Việt Nam - Nhật Bản.

  • phe-ve-2612-1410582279.jpg
    Hôm 9/9, cảnh sát hình sự công an quận Nam Từ Liêm cũng tạm giữ một số người bán vé gần khu vực sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: Thanh Tùng

Trong chiều 12/9 công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bắt và tạm giữ 10 trường hợp đang bán vé xem bóng đá trận U19 Việt Nam - Nhật Bản ở khu vực gần sân vận động Mỹ Đình để điều tra làm rõ nguồn gốc số vé.

Theo một cán bộ điều tra, các trường hợp này đều bị lập hồ sơ để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng. Trước đó, công an quận Nam Từ Liêm cũng đã bắt giữ hàng chục người có hành vi mua bán vé trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Để đảm bảo an ninh trật tự, đội cảnh sát hình sự - công an quận Nam Từ Liêm được huy động tối đa quân số cả trong và ngoài sân vận động để phòng ngừa chống cướp giật, trộm cắp tài sản.

Hơn một ngày qua, sau khi VFF đã ngừng bán vé trận Chung kết U19 Việt Nam - Nhật Bản, hàng trăm người xếp hàng mua vé đã làm đổ tường rào của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, cách cổng Liên đoàn không xa, hàng chục cò vé, phe vé trên tay cầm cả tập vé và rao bán với giá lên đến 3 triệu một cặp cho khán đài A,B, 1,4 triệu cho khán đài C,D cao gấp hàng chục lần giá vé gốc.

 


Ý kiến của bạn