Tài xế ô tô bị xe máy ép vào lề, kéo xuống đâm chết

05-08-2014 12:46 | Thời sự

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân đang đi ô tô trên đường Phạm Văn Đồng thì bị 1 xe máy ép vào lề rồi 2 bên cãi vã. Sau đó, tài xế ô tô bị đâm chết.

Vụ việc ban đầu được xác định xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay (5/8) tại gần ngã tư Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt.

Vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 30X-5090 chạy chiều từ Phạm Văn Đồng ra sân bay Nội Bài thì bị 2 nam thanh niên đi trên một xe máy ép vào lề đường.

Ngay sau khi ô tô dừng lại, 2 đối tượng kéo tài xế xuống xe rồi 2 bên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Chỉ ít phút sau đó, 1 đối tượng cầm dao đâm chết người đi ô tô. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe bỏ trốn.

Cổ Nhuế; đâm chết; Phạm Văn ĐỒng
Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Vietnamnet)

Nhiều người dân chứng kiến cho rằng đây là mâu thuẫn khi tham gia giao thông nhưng cũng có người nhận định đây là vụ mâu thuẫn trước đó rồi gây án bên ngoài. Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt và phong tỏa hiện trường.

Do sự tò mò của người đi đường dừng lại nên đã gây ách tắc giao thông, các cơ quan chức năng phải điều phối để thông đường.

Danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ nhưng có thông tin cho rằng nạn nhân ở phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Tiêm, Hà Nội và dính vào một vụ nợ nần.

 

 


Ý kiến của bạn