Tài tử Philip Seymour Hoffman qua đời

03-02-2014 11:23 | Văn hóa – Giải trí

Tài tử gạo cội Hollywood Philip Seymour Hoffman, người vào vai Plutarch Heavensbee trong bộ phim đình đám, đã chết vì sốc ma túy ở tuổi 46.

Tài tử gạo cội Hollywood Philip Seymour Hoffman, người vào vai Plutarch Heavensbee trong bộ phim đình đám, đã chết vì sốc ma túy ở tuổi 46.

Philip Seymour Hoffman, ngôi sao phim "The Master" được phát hiện qua đời hôm 2/2 (giờ địa phương) tại một căn hộ ở Greenwick Village (New York, Mỹ). Diễn viên lừng danh của Hollywood ra đi ở tuổi 46.

1-6956-1391391845.jpg
Diễn viên Philip Seymour Hoffman qua đời ở tuổi 46.

Nguyên nhân cái chết được cảnh sát xác nhận là dùng thuốc quá liều. Một người bạn của Philip Seymour Hoffman sau khi không thể liên lạc được, tìm đến căn hộ và phát hiện nam diễn viên đã qua đời. Cảnh sát điều tra tìm thấy một ống tiêm cắm vào bên tay trái nạn nhân, ít nhất hai phong bì nhựa nhỏ, được cho là chứa heroin, ở gần thi thể Philip Seymour Hoffman trong phòng tắm và năm phong bì nhựa rỗng trong một thùng rác.

Diễn viên đoản mệnh từ lâu đã phải đấu tranh với thói nghiện ngập. Năm 2006, trong cuộc phỏng vấn với chương trình 60 Minutes, ông nói đã từ bỏ ma túy và rượu từ nhiều năm trước. Nhưng vào năm ngoái, ông phải tham gia một chương trình cai nghiện ngắn hạn. David Bar Katz, nhà viết kịch và là người phát hiện thi thể nói với cảnh sát: "Tôi có gặp anh ấy vào tuần trước. Anh ấy hoàn toàn tỉnh táo, giống như trước đây. Tôi lúc đó đã nghĩ rằng chuyện nghiện ngập đã hoàn toàn chấm dứt".

2-5105-1391391845.jpg
Philip Seymour Hoffman từng giành một giải Oscar trong sự nghiệp.

Vào chiều 2/2, gia đình của Philip Seymour Hoffman gửi thông cáo báo chí: "Chúng tôi đau đớn trước mất mát này và đánh giá cao tình yêu, sự ủng hộ từ tất cả mọi người. Đây là một bi kịch đau thương và quá đột ngột. Chúng tôi mong có được sự riêng tư trong thời gian này. Hãy giữ Phil trong suy nghĩ và những lời cầu nguyện của các bạn".

Diễn viên đoản mệnh từng giành một giải Oscar vào năm 2006 cho hạng mục Diễn viên xuất sắc trong phim Capote. Ông cũng từng ba lần được đề cử giải Oscar cho hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc trong The Master (2012), Doubt (2008) và Charlie Wilson's War (2007). Gần đây nhất, Philip Seymour Hoffman tham gia vào bộ phim đình đám The Hunger Games: Catching Fire.

3-9924-1391391845.jpg
Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết.

Các bác sĩ pháp y sẽ tiến hành các xét nghiệm để xác định nguyên nhân cái chết. Thi thể của nam diễn viên đã được đưa ra khỏi căn hộ để phục vụ điều tra.

 


Ý kiến của bạn