Tại sao nữ giới 30+ nên dùng Collagen và nhau thai cừu?

28-12-2018 07:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Chẳng ai muốn chia tay sớm vẻ thanh xuân của mình nhưng bên cạnh quy luật tất yếu của tạo hóa, nữ giới sau tuổi 30 thậm chí là ngay khi bước qua tuổi 25, làn da của bạn đã xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa da với những vết nhăn, vết nám, sạm da, đồi mồi… Vậy tại sao nữ giới 30+ nên bổ sung collagen và nhau thai cừu?

Nữ giới 30 và Collagen

Thường lượng collagen của phái nữ mất nhiều và nhanh hơn nam giới. Ở nước ta với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ấm, tia UVA trong ánh nắng có khả năng gây giảm collagen mạnh mẽ nên đối tượng cần chú ý tăng cường collagen nhất là phụ nữ ngoài độ tuổi 30 và những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Từ độ tuổi 30 trung bình mỗi năm nội tiết tố nữ giảm 1%, sau tuổi mãn kinh tỷ lệ này là 2% khiến làn da xuất hiện nhiều dấu hiệu khiến chị em loay hoay tìm cách làm đẹp. (ảnh minh họa)

Theo PGS.TS.BS Lê Bạch Mai chia sẻ: “Collagen là thành phần chính của mô liên kết, chiếm khoảng 25% tổng lượng protein của có thể. Ở tuổi 30 , việc bổ sung collagen rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là của da, cơ xương khớp. Vì vậy, nên chọn sản phẩm collagen cần chú ý: nguồn gốc collagen (nên là collagen tự nhiên, collagen peptide), sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được cấp phép của các cơ quan có thẩm quyền, thành phần không nên chứa chất béo và có hàm lượng năng lượng thấp, không chứa chất phụ gia khác. Collagen có nhiều loại nhưng bạn nên chọn collagen tuýp 1, 2, 3 vì những loại collagen này tốt cho da, xương khớp. Đây là những vấn đề sức khỏe rất hay gặp ở người Việt Nam.

Nếu bạn lựa chọn bổ sung collagen bằng đường uống thì nên chọn các sản phẩm dễ uống sẽ tạo cảm giác dễ uống khi bạn đưa lượng collagen đó vào cơ thể mỗi ngày. Khi uống collagen, bạn nên uống vào buổi tối khi dạ dày đói, trước khi đi ngủ 30 phút để collagen hấp thu tốt nhất. Ngoài ra, làm đẹp bằng collagen từ bên trong thì phải sử dụng thường xuyên (hàng ngày và kéo dài ít nhất 3 tháng).

Nữ giới 30 và nhau thai cừu

Nhau thai cừu được sử dụng để làm đẹp và chống lão hóa từ hàng nghìn năm về trước. Tuy nhiên, các nhà khoa học phương Tây chỉ bắt đầu nghiên cứu tinh chất nhau thai cừu từ những năm 1930. Thông qua nhiều thí nghiệm, nhà khoa học nổi tiếng người Nga W.P. Filatov đã kết luận rằng nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong cơ thể. Các nhà khoa học tại Nhật Bản và phương Tây cũng tiến hành các thí nghiệm về nhau thai cừu. Nghiên cứu cho thấy, nhau thai cừu có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.

Đặc biệt, trong nhau thai cừu còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì ( EGF), có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo các tế bào da bị tổn thương nên làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da. Thành phần trong nhau thai cừu còn có tác dụng ức chế tổng hợp melanin, giúp làm mờ vết nám và tàn nhang.

Việc sử dụng nhau thai cừu ở dạng viên uống hoặc kem bôi kết hợp thực sự là phương pháp chống lão hóa da toàn diện và hoàn hảo cho phái đẹp, đặc biệt từ độ tuổi 30 .

Như vậy, với chị em từ 30 tuổi trở lên, sự lão hóa của da, khớp cao hơn nên bổ sung liệu pháp tự nhiên có collagen và nhau thai cừu để duy trì sức khỏe làn da, vẻ đẹp và sự dẻo dai của cơ thể.

COLLAGEN PLUS SHEEP PLACENTA

Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe  Collagen plus Sheep Placenta Kingphar giúp:

-          Hỗ trợ giảm lão hóa da

-          Hỗ trợ giảm các nếp nhăn, nám tàn nhang

-          Giúp da tươi sáng mịn màng tăng tính đàn hồi.

-          Cho da giảm chảy xệ duy trì làn da

Thành phần:

-          Sheep pacenta extract     250mg

-          Fish Collagen                  400mg

-          Epo                                100mg

Phụ liệu: tinh bột sắn, lactose, magie stearat vừa đủ 1 viên

Hướng dẫn sử dụng :

Uống 1-2 viên mỗi ngày sau bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô, mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Sản phẩm được bán tại hệ thống nhà thuốc Vạn Bảo Tín và hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

Liên hệ tư vấn sử dụng: CT CP KINGPHAR VIỆT NAM

Địa chỉ:       B58 Nguyễn Thị Định - KĐT Trung Hòa Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - HN

Điện thoại: 04.3715.3780 *  0986 356 663

GPQC số: 01679/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Ý kiến của bạn