Tại sao nên dùng collagen từ da cá và sự khác biệt với collagen thông thường

01-03-2021 11:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Hiện nay, loại collagen làm từ cá được xem là “siêu phẩm” chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của nhiều chị em. Trong đó, collagen cá tuyết chính là lựa chọn được nhiều phụ nữ ưa chuộng.

Tại sao bạn nên lựa chọn collagen từ da cá?

Vì giá thành rẻ nên nhiều chị em phụ nữ thường ưu tiên lựa chọn collagen từ bò, lợn, gà nhiều hơn là collagen được làm từ cá. Thế nhưng, nếu mục đích sử dụng collagen để chăm sóc da thì lựa chọn này hoàn toàn là sai lầm.

Nếu như collagen từ cá thuộc tuýp 1 chiếm 80% trong da thì collagen từ gà, bò, lợn lại chủ yếu là tuýp 2, 3 chủ yếu bổ sung cho xương, khớp, sụn, mắt.

image001

Một nhược điểm của collagen từ gà, lợn, bò là khả năng gây nóng, béo. Thậm chí, người dùng có nguy cơ cao mắc bệnh truyền nhiễm cao từ động vật như: long mồm lở móng, virus, cúm gia cầm,.... nếu như mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Vì thế, để tốt cho sức khỏe và đạt được hiệu quả cao cho da thì các chị em nên ưu tiên sử dụng collagen được làm từ cá.

Collagen cá có mấy loại? Collagen cá tuyết khác gì so với collagen cá thông thường?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại collagen được làm từ da và sụn cá. Tuy nhiên, với mỗi loại collagen sẽ có những ưu điểm khác nhau. Để tìm được loại collagen tốt nhất, trước tiên hãy tìm hiểu collagen cá tuyết khác gì với collagen cá thông thường.

Về collagen cá tuyết

Ưu điểm

● Là loại collagen được chiết xuất từ da và sụn của loài cá hiếm (cá tuyết), chỉ sống tự nhiên trong môi trường biển sâu, lạnh.

● Collagen cá tuyết thuộc tuýp 1 (chiếm 80% trong da) cho hiệu quả cao.

● Collagen này có cấu trúc collagen khá giống với cơ thể người, thuộc dạng collagen thủy phân cho hiệu quả cao gấp 07 lần so với loại collagen thông thường.

● Có chứa đủ 20 loại acid amin để tạo thành chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh.

● Collagen cá tuyết có khả năng hấp thu cao trong số các loại collagen được làm từ cá.

● Collagen cá tuyết không gây béo, nóng khi sử dụng lâu dài.

● Hương vị của collagen cá tuyết thơm nhẹ, ít tanh.

Nhược điểm

● Giá thành cao hơn các loại collagen từ cá hồi, cá thu, gà, bò,...

● Collagen cá tuyết tại thị trường Việt Nam khá ít ỏi và khó mua.

Về collagen cá thông thường

Ưu điểm

● Loại collagen làm từ da, vảy cá hồi, cá thu, cá nước ngọt,...

● Thuộc loại collagen tuýp 2 và 3

● Hiệu quả cao hơn collagen được làm từ gà, lợn, bò

● Collagen cá rất phổ biến trên thị trường, đa dạng về loại mà giá thành tương đối rẻ.

Nhược điểm

● Dễ gây nóng, béo nếu sử dụng trong thời gian dài.

● Mùi vị khó uống, ngái và tanh.

● Hiệu quả tuy cao nhưng khá chậm.

Từ những phân tích ở trên có thể thấy, collagen cá tuyết nhiều ưu điểm vượt trội trong số các loại collagen cá. Vì thế, nếu muốn da đẹp mà không bị mụn, nóng thì nhất định không được bỏ lỡ collagen cá tuyết.

Collagen cá tuyết Ona Global - Loại collagen được các chị em “săn đón”

Mặc dù là sản phẩm mới có mặt tại nước ta nhưng collagen cá tuyết Ona Global đã nhận được những tín hiệu tích cực, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Điển hình là một số ưu điểm nổi bật như:

Thành phần collagen peptide cá tuyết nhập khẩu Na Uy: Nguyên liệu được nhập khẩu từ tập đoàn Sea Garden chuyên sản xuất collagen tại Na Uy, đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức quốc tế về độ an toàn, hiệu quả cho da.

Loại collagen thủy phân cho hiệu quả cao gấp 7 lần: Collagen cá tuyết Ona Global trải qua quá trình thủy phân phức tạp tạo nên những phân tử siêu nhỏ. Điều đặc biệt là collagen cá tuyết còn có cấu trúc collagen khá giống với cơ thể người nên cho hiệu quả sử dụng rất cao.

Có đủ 20 loại amino acid tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh. Thậm chí, ngay cả 3 loại amino acid hiếm như Glycine, Proline, Hydroxyproline thì collagen cá tuyết Ona Global đều có đủ.

Thuộc loại collagen tuýp 1 (chiếm 80% trong da người) có tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da nhăn nheo, thâm sạm, kém đàn hồi,...



Hiện nay, sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi mua 5 tặng 1. Đặc biệt, tặng thêm voucher 50.000đ cho tất cả các khách hàng, nhập ngay mã COLLAGEN 50Đ để nhận được ưu đãi.

1. https://bit.ly/3s2dAV6

2. https://bit.ly/36BRkJt

3. https://bit.ly/2YDonYW

Collagen Cá Tuyết Ona Global Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối.

Website: https://collagencatuyet.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Collagen Cá Tuyết ONA Global - Nhập khẩu Nauy

GPQC số: 3824/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ý kiến của bạn