Tai nạn nghiêm trọng, 7 người thương vong ở Phú Yên

01-12-2019 11:03 | Thời sự

SKĐS - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy vào tối 30/11 tại thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Vụ tai nạn đã khiến 4 người chết, 3 người bị thương nặng.

Một chiếc ô tô bán tải mang mang BKS: 78C-085.44 đã tông liên tiếp 2 xe máy mang BKS: 78M1-0830 và 78G1-353.18, 1 xe đạp điện trên đường, vụ tai nạn đã khiến khiến 4 người thiệt mạng và 3 người bị thương, trong 4 nạn nhân thiệt mạng có 3 trẻ em và 1 người lớn. Theo xác minh ban đầu của các cơ quan chức năng thì tài xế ô tô đã vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh theo VTC news

Tài xế ôtô được xác định là Võ Duy Đô (31 tuổi, ngụ huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên). Bốn người tử nạn gồm bà Nguyễn Thị Bảo Linh (40 tuổi), Huỳnh Đức Nam Đồng (15 tuổi), Lê Thị Tiến (14 tuổi) và Nguyễn Thị Thủy Tiên (6 tuổi).

Ba nạn nhân khác gồm Huỳnh Chí Đôi (35 tuổi), Trịnh Thị Kim Loan (16 tuổi), Huỳnh Trịnh Băng Tâm (9 tháng tuổi) được chuyển về cấp cứu ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Phó thủ tướng thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGT Quốc gia Trương Hòa Bình đã chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Đồng thời, Phó Thủ tướng chỉ đạo lãnh đạo tỉnh Phú Yên khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân gây ra vụ tai nạn, đặc biệt là kiểm tra tình trạng vi phạm về ma tuý và nồng độ cồn trong cơ thể người cầm lái phương tiện; xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

 

 

 

 


G.L
Ý kiến của bạn