Tai nạn kinh hoàng ở cầu Bãi Cháy: Ô tô khách đổ dốc, đâm hàng loạt xe máy khiến 5 người thương vong

27-07-2019 15:40 | Thời sự

SKĐS - Một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại chân cầu Bãi Cháy, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) vào sáng nay (27/7), khiến 2 người tử vong, 3 người khác nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng hôm nay (ngày 27/7) trên quốc lộ 18A, ngay dưới chân cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh) .

Xe  khách 45 chỗ biển số Quảng Ninh của nhà xe Hùng Đức,  BKS: 14B - 019.29   đang lưu thông trên Quốc lộ 18 theo hướng Hà Nội - Quảng Ninh. Đến cầu Bãi Cháy, xe đổ dốc cầu Bãi Cháy với tốc độ cao,  khi xuống đến gần chân cầu Bãi Cháy thì mất lái, lao lên dải phân cách ở giữa cầu rồi va vào xe bán tải và hai xe máy chạy chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau đó, xe khách tiếp tục lao xuống chân cầu và đường cùng chiều, tông đổ một cây xanh ven đường, húc vào chiếc ô tô 4 chỗ và 9 xe máy đang đỗ trước cửa đại lý dịch vụ viễn thông sau đó húc vào nhà dân.

Theo các nhân chứng, tai nạn xảy ra là do chiếc xe khách bị nổ lốp rồi mất lái, húc vào một ô tô bán tải trước khi ủi hàng loạt xe máy. Cú đâm liên hoàn một số xe máy bị văng sang làn đường ngược chiều.

Xe khách mất lái gây tai nạn chỉ dừng lại sau khi húc vào nhà dân

Vụ tai nạn đã khiến 5 người bị thương, tất cả đã được vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau khi tiếp nhận, kíp trực cấp cứu đã báo động đỏ toàn viện và tập trung cấp cứu ngay cho các nạn nhân.

Theo thông tin cập nhật, đến nay,  2 nạn nhân đã tử vong, 3 nạn nhân khác được chẩn đoán bị đa chấn thương.

Hai nạn nhân tử vong là Lê Văn Tất, sinh năm 1965, tại Yết Kiêu, thành phố Hạ Long và một bệnh nhân nữ khoảng 40 tuổi, chưa rõ tên tuổi, không có người nhà đi cùng. Các bệnh nhân bị thương nặng gồm: Phạm Thị Thùy Nhiên, sinh năm 1983, tại phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long; Nguyễn Trọng Nguyên, sinh năm 1980, tại tỉnh Thái Bình. Nạn nhân Phạm Văn Lình, sinh năm 1950, tại Yết Kiêu, thành phố Hạ Long bị chấn thương phần mềm và đã hồi tỉnh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tới hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Vụ tai nạn khiến giao thông khu vực cầu Bãi Cháy bị tắc nghẽn gần một giờ đồng hồ.


TH
Ý kiến của bạn