T-Corporation "trình làng" nhiều sản phẩm mới trong lễ ra mắt thương hiệu

31-10-2022 15:54 | Thị trường
google news

Lễ ra mắt thương hiệu T-Corporation đã được tổ chức long trọng vào ngày 29/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia số 57 Phạm Hùng, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển mình mới của ngành mỹ phẩm Việt Nam.

Hiện nay, công nghệ chăm sóc da hiện đại có rất nhiều, từ các phương pháp hỗ trợ đến những dòng mỹ phẩm. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được phương pháp chăm sóc và khắc phục các vấn đề của da thật an toàn, hiệu quả với nguồn gốc thiên nhiên vẫn còn là mối quan tâm của rất nhiều người. Thấu hiểu được vấn đề trên, các chuyên gia T-Corporation đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ tự nhiên phù hợp với cơ địa của mọi người.

T-Corporation "trình làng" nhiều sản phẩm mới trong lễ ra mắt thương hiệu - Ảnh 1.

Khu trưng bày sản phẩm tại sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation

Với mong muốn xây dựng một thương hiệu làm đẹp tự nhiên, T-Corporation xác định rằng, những sản phẩm phải được chiết xuất, sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên. Mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đến tay người dùng và đặc biệt đã được chứng minh phù hợp với đặc điểm làn da, cơ địa của người Việt. Cũng tại sự kiện T-Corporation đã "trình làng" 6 sản phẩm mới được các tín đồ làm đẹp mong chờ.

Trong khuôn khổ sự kiện, các khách mời tại chương trình còn được giao lưu, chia sẻ cùng chuyên gia về các kiến thức như: "Tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da như thế nào? Giải pháp để giúp chị em và mọi người bảo vệ làn da một cách tốt nhất?" đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Những thắc mắc về sản phẩm, về phương pháp chăm sóc da, bảo vệ làn da… của chị em cũng được chuyên gia giải đáp nhiệt tình.

Đặc biệt, trong buổi lễ các chuyên gia đã chia sẻ quy trình nghiên cứu và sản xuất hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ của các sản phẩm mới được tung ra thị trường. Tại sự kiện, các chuyên gia đã có những chia sẻ và phân tích thực tế tình trạng nám, tàn nhang và lão hóa da ở phụ nữ Việt ngày nay. Đồng thời, cũng đưa ra những đánh giá khách quan về thành phần, các hoạt chất có trong sản phẩm và lợi thế từ công nghệ điều trị nám, cũng như các vấn đề của da.

T-Corporation "trình làng" nhiều sản phẩm mới trong lễ ra mắt thương hiệu - Ảnh 2.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation đã thu hút sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong ngành làm đẹp, đặc biệt là quý khách hàng - những người đã dành nhiều tình cảm và sự tin tưởng cho công ty.

Phát biểu tại sự kiện ra mắt thương hiệu, bà Đỗ Ngọc Tú - Chủ tịch HĐQT T-Corporation nhấn mạnh: "Mục tiêu của buổi lễ nhằm giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mang thương hiệu T-Corporation. Mà ở đó là những sản phẩm chất lượng, an toàn và tốt cho sức khoẻ. Đồng thời, chúng tôi đặt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt. Ngoài ra, công ty sẽ giúp nhiều người thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực, có thu nhập và chất lượng cuộc sống được nâng cao. Từ đó, hướng tới là những người sống có ích và có trách nhiệm chung với cộng đồng".

T-Corporation "trình làng" nhiều sản phẩm mới trong lễ ra mắt thương hiệu - Ảnh 3.

Bà Đỗ Ngọc Tú - Chủ tịch HĐQT T-Corporation rạng rỡ trong buổi lễ ra mắt thương hiệu

Ngay từ những ngày đầu thành lập, T-Corporation đã xác định rất rõ giá trị cốt lõi của mình nằm ở chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Đây chính là động lực lớn nhất giúp doanh nghiệp tự tin phát triển thương hiệu, từ đó hướng tới nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam.



PV
Ý kiến của bạn