Tại Sự kiện Digital Story (Câu chuyện kỹ thuật số) do Công ty Admicro tổ chức tại Lăng Cô, Thừa Thiên Huế, báo Sức khỏe và đời sống điện tử (suckhoedoisong.vn), cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế đã được chứng nhận nằm trong top 3 website có mức tăng trưởng cao nhất trong tổng số 200 website Admicro hợp tác.Từ nhiều năm nay, Suckhoedoisong.vn là một trong những đối tác thân thiết, quan trọng của Admicro.
TTƯT. BS. Trần Sĩ Tuấn -Tổng biên tập báo Sức khỏe và đời sống (người ngoài cùng bên trái) nhận kỷ niệm chương tại Sự kiện Câu chuyện kỹ thuật số.
Admicro hiện đang sở hữu 2/3 thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, và là một trong những đơn vị hàng đầu quốc gia trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên Internet. Với những ưu thế vượt trội về mạng lưới truyền thông rộng khắp, sản phẩm và dịch vụ đa dạng cùng công nghệ ưu việt, Admicro đang song hành cùng hệ thống mạng lưới hơn 200 websites phủ rộng đến hơn 90% người dùng internet Việt Nam.
Sự kiện Digital Story 2014 có chủ đề "Kỷ nguyên khách hàng lai" thu hút sự tham gia của 200 khách hàng, 45 chuyên gia đến từ 15 cơ quan maketing kỹ thuật số hàng đầu và 10 tờ báo lớn nhất trong hệ thống mạng lưới quảng cáo của Admicro. Hội nghị đã tập trung thảo luận, trao đổi về những thích ứng với sự biến đổi các xu hướng cũng như ma trận thông tin khách hàng trong thời đại số.
PV