Sự thật bất ngờ về Hyun Bin

25-05-2020 08:30 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Ngôi sao bộ phim truyền hình đình đám “Hạ cánh nơi anh” hiếm khi cởi mở về khoảng thời gian trong quân đội, rượu, đời sống và quyền riêng tư của người nổi tiếng, nhưng lần này là một ngoại lệ.

Hyun Bin đã trải qua những ngày làm việc cật lực, quên ăn quên ngủ, phơi da dưới nắng để có thể hoàn thành xuất sắc vai diễn Ri Jung-hyuk trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”. Thế nhưng, giờ nghỉ giải lao xen lẫn các cảnh quay, đoàn phim vẫn thấy nụ cười rạng rỡ của cặp đôi diễn viên chính. Hyun Bin là người khá hài hước, có lần anh nói với bạn diễn Son Ye-jin rằng anh biết mình trông rất đẹp trai trong bộ trang phục quân đội.

Ít ai biết Kim Tae-pyung mới là tên thật của Hyun Bin

Tất cả nỗ lực của Hyun Bin và đoàn phim đã được đền đáp xứng đáng. “Hạ cánh nơi anh” trở thành bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất châu Á thời gian qua. Hình ảnh anh lính Ri Jung-hyuk đã khiến biết bao trái tim người hâm mộ rung lắc dữ dội. Càng ngưỡng mộ, người ta càng muốn biết nhiều hơn về con người và tính cách của Hyun Bin. Dưới đây là những sự thật thú vị anh.

Người đàn ông hướng nội

Báo Korea Times mô tả nam diễn viên điển trai chỉ bằng vài chữ ngắn gọn: người thích trốn tránh ánh đèn sân khấu. Có lần, Hyun Bin chia sẻ với KBS World rằng tính cách của anh không giống Lau Joo-won trong phim “Secret Garden”, cũng không giống Hoon trong “The late Autumn”. Ngoài đời, anh không mấy khi nói ra suy nghĩ của mình và thể hiện cảm xúc theo những cách khác nhau.

Suýt trở thành một rocker

Buzz, nhóm nhạc rock khá nổi tiếng tại Hàn Quốc tiết lộ rằng Hyun Bin gần như đã trở thành giọng ca chính của họ. Min Kyung-hoon, một thành viên trong nhóm từng nói đùa trong chương trình PowerFM của SBS: “Lý do Hyun Bin bị loại khỏi ban nhạc là vì những bài hát tinh nghịch mang đậm phong cách của nhóm không phù hợp với hình tượng của cậu ấy”.

Sau ánh hào quang, nam diễn viên chỉ ao ước một cuộc sống bình thường

Nhập ngũ để tìm lại chính mình

Hyun Bin nhập ngũ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp diễn xuất, thậm chí anh còn điền tên mình vào đội ngũ Thủy quân lục chiến. Chưa đầy một tháng trước khi bắt đầu phục vụ quốc gia, Hyun Bin nói với KBS World: “Ở tuổi đôi mươi, tôi đã dành phần lớn thời gian để phân tích các tác phẩm và nhân vật mà tôi phải diễn xuất, nhưng 2 năm tới, tôi chỉ muốn tập trung vào bản thân và muốn tìm thế giới của riêng mình, thế giới của Kim Tae-pyung”. Đây mới là tên thật của anh.

Hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Hyun Bin trở lại với công việc. Khi xuất hiện trong chương trình Leaving Work with The Stars, anh thừa nhận rằng anh xem thời gian trong quân ngũ như một cách để nạp lại năng lượng. “Đó là khoảng thời gian tôi muốn tránh xa công việc để nhìn nhận bản thân một cách khách quan”, Hyun Bin nói.

Không giỏi uống rượu

Cũng trong chương trình này, Hyun Bin thừa nhận anh không giỏi uống rượu. Cố gắng lắm cũng chỉ uống được một chai, nhưng cả cơ thể và khuôn mặt anh sẽ “nhuộm” trong sắc đỏ.

Diễn xuất ăn ý, tạo hình xuất sắc của Son Ye-jin và Hyun Bin khiến “Hạ cánh nơi anh” gây sốt khắp châu Á

Hyun Bin luôn nhận thức được ý nghĩa của việc trở thành một người nổi tiếng ở Hàn Quốc. Trong một cuộc phỏng vấn với Soompi, Hyun Bin tiết lộ rằng có những lúc anh chỉ muốn làm việc của riêng mình: “Tôi muốn làm những việc nhỏ nhặt, bình thường, những việc tôi có thể làm mà không phải lo lắng về ánh mắt của người khác”.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn