Sự hợp tác lâu dài với tầm nhìn mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế

17-11-2023 15:30 | Thị trường
google news

Theo SB Retail, đơn vị này đặt mục tiêu mang đến các sản phẩm chất lượng, phù hợp với làn da Việt nhằm đưa ngành mỹ phẩm trong nước vươn tầm quốc tế.

SB Retail (SBR) - trực thuộc công ty TNHH đầu tư SB Group thành lập từ 2020 là 1 trong những nhà phân phối mỹ phẩm, nước hoa Top 1 của thương hiệu Laura Sunshine. Sau 03 năm hình thành và phát triển, SB Retail đã sở hữu hệ thống 18 cửa hàng bán lẻ SB Retail tại các tỉnh thành trên toàn quốc và sẽ còn mở rộng thị trường hơn nữa trong tương lai. Với tiêu chí luôn luôn đổi mới, không ngừng nâng cao giá trị dịch vụ, chất lượng cũng như phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng nhằm mang đến sự hài lòng và đạt được niềm tin từ khách hàng.

Sự hợp tác lâu dài với tầm nhìn mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế- Ảnh 1.

Hình ảnh đại diện SB Group nhận giải trong tiệc cuối năm(Nguồn: Fanpage Nhật Kim Anh)

Theo Bà N.V.M.Hân - Trưởng phòng marketing SB Retail cho biết: "Thị trường mỹ phẩm Việt Nam có nhu cầu lớn nhưng thực trạng lại còn tồn tại nhiều sản phẩm chất lượng kém trà trộn. Điều này khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc tìm sản phẩm phù hợp. Chính vì vậy, SB Retail chọn Laura Sunshine để đồng hành và xây dựng chỗ đứng cho mỹ phẩm Việt".

Laura Sunshine là thương hiệu với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đã cho ra đời những dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da người châu Á được sản xuất tại Hàn Quốc, Pháp do ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh đồng sáng lập, được thành lập từ năm 2018.

Sự hợp tác lâu dài với tầm nhìn mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế- Ảnh 2.

Hình ảnh Nhật Kim Anh thăm nhà máy sản xuất mỹ phẩm ở Hàn Quốc(Nguồn: Fanpage Nhật Kim Anh)

Với thông điệp "Sắc đẹp của tương lai" – Laura Sunshine mong muốn mang lại cho phụ nữ châu Á một làn da khỏe đẹp. Từ những ngày còn chập chững bước vào thị trường làm đẹp, Nhật Kim Anh, cô gái trẻ với nghị lực vững vàng bắt đầu bằng những chiếc livestream bán hàng đầu tiên trong đời người nghệ sĩ đến nay đã có hơn 5 năm phát triển, con số cửa hàng và các nhà phân phối cũng bắt đầu lớn mạnh thậm chí vượt hơn 100 Nhà phân phối trong và ngoài nước.

Sự hợp tác lâu dài với tầm nhìn mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế- Ảnh 3.

Hình ảnh đại diện Laura Sunshine và SB Group trong event cuối năm

(Nguồn: Fanpage Nhật Kim Anh)

Theo bà Nhật Kim Anh - CEO Laura Group, tôn chỉ của Laura Sunshine là luôn đặt yếu tố chất lượng sản phẩm và an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, từng sản phẩm đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đặc biệt mình phải là người sử dụng sản phẩm đầu tiên và hài lòng về chất lượng thì mới tung ra thị trường.

Bà N.V.M.Hân - Trưởng phòng marketing SB Retail chia sẻ: "Chúng tôi cũng là người đồng hành trên con đường phát triển của Laura Group. Từ thuở ban sơ, khi Laura Group chỉ có có dòng mỹ phẩm làm đẹp với thương hiệu Laura Sunshine, tiếp theo ra mắt dòng nước hoa Laura Paris sản xuất 100% tại Pháp, và hiện tại là thương hiệu cà phê Laura Coffee kết hợp với các thành phần dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi. SB Retail luôn tin tưởng sản phẩm của Laura và nỗ lực đem các dòng sản phẩm của Laura Group ra thị trường".

Trong tương lai, SB Retail - Laura Group sẽ tiếp tục đồng hành và thực hiện sứ mệnh nghiên cứu và phát triển thêm các sản phẩm phù hợp với làn da Việt có mức giá hợp lý; đồng thời cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp với mục tiêu chung nhằm đưa ngành mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SB GROUP

Số điện thoại: 0981885556

Mã số thuế: 0316476148

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tin tài trợ


PV
Ý kiến của bạn