Sự hài lòng của người bệnh trong khám chữa bệnh được nâng lên rõ rệt
Bộ trưởng Bộ Y tế: Sự hài lòng của người bệnh trong khám chữa bệnh được nâng lên rõ rệt
Thời sự - 27/10/2018 12:27SKĐS - Sáng 27/10, phát biểu tại Quốc hội, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng với nỗ lực toàn ngành, trong thời gian qua lĩnh vực này đã được cải thiện rõ nét và đích cuối cùng là chỉ số hài lòng về dịch vụ. Theo đánh giá của UNDP, chỉ số hài lòng về dịch vụ hiện là 70% và một khảo sát độc lập khác cho thấy, tỷ lệ hài lòng bệnh nhân nội trú là 80%. Sự hài lòng của người bệnh trong khám chữa bệnh cũng được nâng lên rõ rệt.