Sơn diệt khuẩn Paint Shield của Sherwin- Williams - Bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn

06-05-2016 10:03 | Thời sự
google news

SKĐS - Kỷ niệm 150 năm thành lập, hãng sơn nổi tiếng Sherwin-Williams Hoa Kỳ công bố với thị trường sản phẩm mới Paint Shield, loại sơn phủ có tính năng đặc biệt giúp diệt khuẩn trên các bề mặt công trình. Ông Phùng Tiến Dũng, Tổng Giám đốc công ty CP TDD Việt Nam, nhà phân phối độc quyền Sơn trang trí của tập đoàn Sherwin-Williams tại Việt Nam đã có cuộc trao đổi làm rõ hơn những đặc tính độc đáo của loại sơn này.

- Thưa ông, việc tập đoàn sơn Sherwin-Williams quyết định đưa ra dòng sơn mới, nhân kỷ niệm 150 năm thành lập, phải chăng là một thông điệp mới đầy giá trị về các sản phẩm của hãng?

Ông Phùng Tiến Dũng: Đúng như vậy! Lựa chọn đưa ra dòng sơn mới vào đúng dịp kỷ niệm 150 năm thành lập là một kế hoạch đã được cân nhắc của Sherwin-Williams. Với một tập đoàn đã phát triển suốt 150 năm qua, có sản phẩm hiện diện ở rất nhiều công trình kiến trúc lừng danh quốc tế, thì việc đưa dòng sản phẩm mới vào thời điểm đáng nhớ này, chắc chắn phải là thông điệp giá trị.

Nếu nhìn những công trình của người Mỹ, người Châu Âu, chúng ta sẽ cảm nhận được. Họ chưa bao giờ xem nhẹ hình thức trình bày một vấn đề, dù đó là vấn đề tối giản đơn sơ nhất. Cho nên, sơn Paint Shield, cũng như rất nhiều sản phẩm khác của  Sherwin-Williams, có các tố chất đặc biệt để thuyết phục mọi khách hàng chấp nhận.

Đây sẽ là dấu mốc của Sherwin-Williams từ góc cạnh kỷ niệm 150 năm, chứng minh cho thế giới hiểu, họ luôn muốn giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn, sản phẩm của họ sẽ ở đâu trong kế hoạch tiêu dùng mà mỗi người chọn lựa.

Tập đoàn đã chọn đúng vấn đề quan trọng trong bối cảnh hiện nay, là an toàn về môi trường sống. Những bất ổn về biến đổi khí hậu, suy thoái môi trường do tác động con người vào thiên nhiên... là những bài toán nan giải, cần nhận được sự đầu tư, hiểu biết của mỗi người.

Vì thế, Paint Shield có nghĩa như tấm khiên tốt, bảo vệ sự an toàn của mỗi cá nhân, mỗi gia đình ở phía sau bức tường nhà ở. Có thể, Sherwin-Williams qua đó ngầm biểu lộ rằng, họ đã được lựa chọn sứ mệnh bảo vệ cho mỗi công trình, tốt hơn và đẹp hơn, sau 150 năm tồn tại và phát triển.

- Vậy thưa ông, những đặc tính nổi trội của dòng sơn Paint Shield là gì? Và chúng liệu có tương thích với môi trường khí hậu Việt Nam không, để đơn vị ông quyết định chọn đưa về?

Ông Phùng Tiến Dũng: Đây là dòng sơn nước không có mùi khó chịu, không độc hại, an toàn cho môi trường, đã được chứng nhận vàng của GREEN GUARD GOLD. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được cơ quan Bảo vệ môi trường Mỹ  (EPA) chứng nhận có thể tiêu diệt hơn 99,9% các loại vi khuẩn như khuẩn tụ cầu, tụ cầu vàng kháng Methicillin (MRSA), E.coli, khuẩn Cầu ruột kháng Vancomycin (VRE) và khuẩn Enterobacter aerogenes trong vòng 2 giờ kể từ khi chúng xuất hiện trên bề mặt đã được sơn.

Paint Shield còn có thể ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn và nấm mốc, ngăn chặn lây nhiễm của các vi khuẩn trên bề mặt màng sơn khô, ngăn chặn các loại vi sinh vật gây tích tụ bẩn và mùi khó chịu. Như thế, Paint Shield có ưu điểm của một chất tiệt trùng, tẩy uế, diệt vi rút hoặc chất sát trùng… với hiệu quả duy trì đến hơn 4 năm.

Do màng sơn có độ bền cao, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, có thể vệ sinh, dễ làm sạch bề mặt, nên hoàn toàn tương thích với môi trường khí hậu Việt Nam. Thậm chí, do đặc tính diệt khuẩn, Paint Shield đặc biệt tốt khi được sử dụng tại các khu công cộng như bệnh viện, các cơ sở y tế, viện dưỡng lão, trường học, ký túc xá, nhà trẻ, khu dân cư, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng... tại Việt Nam hiện nay.

- Ông có nghĩ rằng việc đưa Paint Shield tiếp cận nhu cầu thị trường xây dựng Việt Nam lâu nay là dễ dàng?

Ông Phùng Tiến Dũng: Sẽ không hoàn toàn dễ dàng, nhưng chúng tôi thấy sản phẩm sẽ được thị trường đánh giá cao.

Bởi sơn Sherwin-Williams đã được chứng nhận tốt, thương hiệu toàn cầu, giúp người dùng an tâm hoàn toàn. Người Việt Nam ta có tâm lý an cư lập nghiệp, rõ ràng luôn muốn có nhà ở sạch sẽ, đẹp và an toàn nhất, nên việc đầu tư loại sơn tốt nhất cho gia đình mình, sẽ không phải là điểm khó.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải truyền thông về sản phẩm để mọi người nhận biết và tin tưởng, thì sẽ phát triển tốt ở thị trường Việt Nam.

Điều chúng tôi tin tưởng sẽ đẩy mạnh được sản phẩm này ở Việt Nam, là chính tâm lý cầu thị và dám đầu tư của người Việt khi đối diện những câu trả lời thỏa đáng về nhu cầu nhà ở an toàn, sạch đẹp. Hãy diệt khuẩn cho ngôi nhà của bạn, là tiêu chí quan trọng mà chúng tôi sẽ vận dụng để thuyết phục người tiêu dùng đến với chúng tôi.

- Vậy khi nào TDD sẽ thực hiện được kế hoạch sản phẩm này?

Ông Phùng Tiến Dũng: Chúng tôi tin là vào quý 3/2016. Chúng tôi sẽ nỗ lực vận động để bảo đảm mốc thời gian này.

- Xin cảm ơn ông và chúc TDD sẽ thành công với sản phẩm mới này.


Ý kiến của bạn