Sôi động World Cup 21/6: Anh chính thức bị loại

21-06-2014 00:00 | Văn hóa – Giải trí

Đội tuyển Anh đã chính thức bị loại khỏi World Cup sau khi Italia bất ngờ thua Costa Rica.

Anh hết hy vọng đi tiếp. Cánh cửa rất hẹp mà người Anh hy vọng đã chính thức khép lại sau khi Costa Rica gây sốc với việc đánh bại Italia để giành vé đầu tiên của “bảng tử thần” World Cup 2014. Ở lượt cuối, Italia sẽ “đá chung kết” với Uruguay, còn Tam sư chỉ thi đấu vì danh dự với Costa Rica.

HLV Prandelli bình thản với trận thua. Phát biểu sau trận thua đầy bất ngờ của Italia trước Costa Rica, HLV Cesare Prandelli tỏ ra khá bình thản: “Không cần phải hoảng sợ, điều cần làm lúc này là nghỉ ngơi và sẵn sàng cho trận đấu còn lại”, Prandelli nói trên RAI TV, “Đó là một thất bại rất xứng đáng. Tuy nhiên chúng tôi đã biết trước những gì sẽ diễn ra khi rơi vào một bảng đấu hết sức khó lường”.

 - 1

Prandelli bình thản nhận thất bại

Ibrahimovic tin Brazil vô địch. Siêu sao người Thụy Điển đang có mặt ở Brazil để theo dõi World Cup và nhận xét đội chủ nhà nhiều khả năng lên ngôi: “Tôi đã xem Brazil thi đấu và tôi nghĩ họ sẽ vào chung kết. Đối thủ của họ có thể là Italia. Nếu hai đội gặp nhau, Brazil sẽ thắng nhờ chất lượng cầu thủ tốt hơn và lợi thế sân nhà. Với những người bạn Pháp của tôi, hy vọng họ cũng tiến sâu ở giải năm nay”.

Scholes chỉ trích các trung vệ Anh. Ngôi sao kỳ cựu của MU cho rằng đội tuyển Anh cần những trung vệ đẳng cấp hơn ở một sân chơi tầm cỡ World Cup: “Chúng tôi có những hậu vệ biên khá ổn nhưng trung vệ thì không. Ông Hodgson cần những trung vệ trẻ và đẳng cấp hơn nữa. Những bàn thua của đội tuyển Anh, đặc biệt là từ bóng bổng, rất khó chấp nhận”.

LĐBĐ TBN không “trảm” HLV Del Bosque. Trong thông báo mới nhất, LĐBĐ TBN khẳng định vẫn muốn Del Bosque dẫn dắt La Roja. “Tất cả các bộ phận lớn nhỏ tại Liên đoàn đều ủng hộ ông Del Bosque. Nếu chúng tôi đã có trong tay nhà cầm quân tài năng nhất, tại sao lại phải thay đổi?”, Jorge Perez - Giám đốc bóng đá của Tây Ban Nha phát biểu trên đài phát thanh Cope.


Ý kiến của bạn