Sở GTVT đề nghị Công an Hà Nội xác minh thông tin làm dịch vụ “luồng xanh”

17-08-2021 17:07 | Thời sự

SKĐS - Ngay sau khi Báo Sức khoẻ & Đời sống đăng tải bài viết: Doanh nghiệp đăng ký “luồng xanh” 8 lần bị trả lại, nhờ dịch vụ “một phát ăn ngay”?, Sở GTVT Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc.

Theo đó, văn bản do ông Đào Việt Long, Phó Giám đốc Sở GTVT TP Hà Nội ký nêu: Ngày 17/8, Báo Sức khoẻ & Đời sống đưa tin về: Doanh nghiệp đăng ký "luồng xanh" 8 lần bị trả lại, nhờ dịch vụ "một phát ăn ngay"? có phản ánh việc một số doanh nghiệp vận tải sau cả chục ngày với 8 lần và 4 lần gửi đi (đăng ký cấp mã nhận diện luồng xanh) nhưng chưa được. 

Sau đó, qua giới thiệu với người nhận làm dịch vụ (có thân quen với Sở GTVT Hà Nội) với giá 500.000 đồng - 1.000.000 đồng để được dễ dàng cấp thẻ nhận diện "luồng xanh".

Sở GTVT đề nghị Công an Hà Nội xác minh thông tin làm dịch vụ “luồng xanh” - Ảnh 1.

Một đoạn tin nhắn giao dịch giữa doanh nghiệp vận tải với người làm dịch vụ để đăng ký "luồng xanh" cho phương tiện 8 lần bị hệ thống trả lại

Về việc này, Sở GTVT Hà Nội đề nghị Phòng An ninh Kinh tế - Công an TP Hà Nội sớm kiểm tra xác minh, làm rõ thông tin Báo Sức khoẻ & Đời sống nêu để kịp thời chấn chỉnh, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm nếu có.

Cũng trong ngày 17/8, Văn phòng Bộ GTVT cho biết, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã chỉ đạo Tổng cục đường Bộ Việt Nam phối hợp với các Sở GTVT xác minh, làm rõ vấn đề Báo Sức khoẻ & Đời sống nêu.

Báo Sức khỏe & Đời sống của Bộ Y tế sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!


Cao Tuân
Ý kiến của bạn