Sinh ra đã có 2 răng cửa

28-09-2014 14:50 | Quốc tế

SKĐS - Bé Rose Esme Pullen ở Cardift (Anh) ngay từ lúc mới lọt lòng em đã có đủ 2 chiếc răng cửa.

Bé Rose Esme Pullen chào đời đã khiến các y tá và nữ hộ sinh tại Bệnh viện Đại học Wales, thành phố Cardift (Anh) hết sức ngạc nhiên khi ngay từ lúc mới lọt lòng em đã có đủ 2 chiếc răng cửa.

Chị Chloe - mẹ của bé cho biết: “Tôi đã trải qua một ca mổ đẻ và bị gây mê tổng quát, tuy nhiên, khi tỉnh dậy chồng tôi thông báo rằng con gái của chúng tôi đã có răng. Mọi người đều muốn tới để nhìn con bé”.

Theo các bác sĩ, cứ 3.000 trẻ sơ sinh thì mới có một trẻ sinh ra đã có răng.

Tuy nhiên, Rose không phải là trường hợp đầu tiên trong gia đình sinh ra đã có răng, trước đó, bà ngoại của em cũng được sinh ra với một chiếc răng cửa.

Chloe cho biết: “Rõ ràng đây là trường hợp di truyền. Mẹ tôi đã không hề biết rằng khi sinh ra mình đã có răng cho tới khi chị của bà cho biết điều này vào lúc chúng tôi phát hiện Rose có 2 chiếc răng cửa”.

Tuy nhiên 3 ngày sau, những chiếc răng của bé Rose đã được các bác sĩ nhổ đi vì lo ngại 2 chiếc răng này sẽ rụng có thể khiến cô bé bị nghẹn. Các bác sĩ cũng cho biết, điều này sẽ không ảnh hưởng tới quá trình mọc răng của Rose trong tương lai.

Kim Thu (Theo Mirror)


Ý kiến của bạn