‘Siêu sao siêu ngố’ có làm nên chuyện dịp Tết 2018?

16-02-2018 15:03 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Ra rạp vào 16/2 (mùng 1 Tết Mậu Tuất), ‘Siêu sao siêu ngố’- bom tấn của điện ảnh Việt hứa hẹn là món ăn tinh thần hấp dẫn với khán giả nước nhà, được kỳ vọng tạo doanh thu phòng vé cho phim Việt năm 2018

‘Siêu sao siêu ngố’ (đạo diễn NSƯT Đức Thịnh) chính thức ra rạp vào 16/2, là một trong 4 bộ phim Việt chiếu rạp dịp Tết cạnh tranh với các bom tấn của nước ngoài. Đây là một trong số những bộ phim hài - tình cảm có thể mang lại cảm giác thoải mái và thông điệp ý nghĩa cho khán giả khi được đầu tư xây dựng nội dung và hình ảnh. Bên cạnh đó, các mảng miếng hài cũng được đặt để vô cùng hợp lý và logic với mạch phim, để gia giảm sự nặng nề cho cốt truyện.

Poster phim Siêu sao siêu ngố ra rạp vào mùng 1 Tết Mậu Tuất

Bộ phim của NSƯT Đức Thịnh kể về Thế Sơn (diễn viên Trường Giang) - một nghệ sĩ nổi tiếng được săn đón nồng nhiệt bậc nhất của showbiz cùng chuyện tình của anh với một cô họa sĩ là Trúc (Sam). Quen nhau từ thời anh chỉ có hai bàn tay trắng cho đến lúc trở thành một ngôi sao, Trúc luôn là hậu phương vững chắc cho Sơn sau bao mỏi mệt. Nhưng một ngày nọ, Thế Sơn buộc phải chọn lựa giữa người anh yêu và sự nghiệp đang thăng tiến của mình.

Nghệ sĩ Đức Thịnh (trái) vad Trường Giang trong một cảnh phim

Chuyện tình 4 năm bình lặng của cặp đôi đã thật sự hóa bão giông khi mà một ngôi sao như Sơn vẫn đang tự trói mình với hào quang của showbiz.Vào chính thời điểm đó, em sinh đôi của Sơn là Thế Tùng đã xuất hiện với tư cách anh trai mình, cho Trúc sự quan tâm, cảm giác được yêu thương mà lẽ ra cô đã phải có trong những tháng ngày bên cạnh Thế Sơn. Thế Tùng lúc này cũng phải chọn lựa giữa tình thân và tình yêu. Còn Trúc, cô họa sĩ năm nào trót đem lòng yêu một ngôi sao bây giờ thấy lòng mình bất giác đau.

Đến với một bộ phim hài - tình cảm lãng mạn như 'Siêu sao siêu ngố', Trường Giang vào vai hai anh em sinh đôi có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Ngoài ra, bộ phim này còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ được khán giả mến mộ như Mai Tài Phến, Sam, Thanh Thúy, Đức Thịnh...


Thu Quỳnh
Ý kiến của bạn