"Self-care" không chỉ dừng lại ở bữa ăn lành mạnh, giấc ngủ đủ đầy hay những buổi vận động đều đặn, mà còn thể hiện qua cách mỗi người tạo dựng một không gian sống tiện nghi, ấm cúng và đầy cảm hứng - như một hình thức yêu thương và trân trọng chính mình.
Từ góc nhỏ trong nhà đến chuẩn mực sống: Phòng tắm - không gian chăm sóc cảm xúc
Khi con người ngày càng hướng đến việc tìm kiếm sự cân bằng ngay trong chính tổ ấm của mình, không gian sống không chỉ là nơi để "ở" mà trở thành nơi "chữa lành" và phòng tắm là một trong những minh chứng rõ nét nhất cho quá trình chuyển dịch này. Từng được xem là "công trình phụ" với chức năng thuần túy, phòng tắm ngày nay được tái định nghĩa như một "spa tại gia", nơi làm sạch, thanh lọc cơ thể, thư giãn tâm trí và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực một cách trọn vẹn trong nhịp sống căng thẳng.

Phòng tắm trở thành không gian chăm sóc và tái tạo cảm xúc trong nhịp sống căng thẳng.
Báo cáo Xu hướng Phòng tắm 2025 của Hiệp hội Nhà bếp và Phòng tắm Quốc gia Hoa Kỳ (NKBA) cho thấy: yếu tố sức khỏe tinh thần và thể chất ngày càng chi phối cách con người thiết kế không gian phòng tắm. Theo đó, các xu hướng công nghệ đang nâng tầm và cá nhân hóa trải nghiệm trong phòng tắm. Đơn cử có thể kể đến thiết bị bồn cầu thông minh và bidet (vòi rửa) hiện nay được trang bị nắp tự động mở, bệ ngồi tự sưởi, máy sấy khí và thậm chí là bộ khử mùi tích hợp hay vòi sen thông minh cho phép lưu lại cài đặt cá nhân hóa cho nhiều người dùng khác nhau…
Khảo sát từ NKBA cũng chỉ ra kỳ vọng của các nhà thiết kế về nhu cầu sử dụng bồn cầu tích hợp chức năng tự làm sạch sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Không chỉ dừng lại ở công năng, những thiết bị này còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời tạo điều kiện lý tưởng cho việc thư giãn và phục hồi năng lượng.
Điều đó cho thấy, người tiêu dùng hiện đại không còn hài lòng với những tiêu chuẩn vệ sinh cơ bản, thay vào đó, họ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các thiết bị vệ sinh tích hợp công nghệ nhằm phục vụ trải nghiệm sống tốt hơn.
Phòng tắm từ một góc nhỏ trong ngôi nhà đang dần trở thành nơi phản chiếu phong cách sống và tinh thần sống hiện đại: chủ động coi trọng sức khỏe và cảm xúc cá nhân. Đây cũng chính là động lực thôi thúc các thương hiệu đầu ngành không ngừng đổi mới để chạm tới những kỳ vọng ngày càng cao của người dùng.
TOTO WASHLET – Biểu tượng văn hóa vệ sinh chuẩn Nhật
Với người Nhật, sự sạch sẽ không chỉ là một thói quen sinh hoạt, đó còn là biểu hiện của sự tôn trọng chính mình, tôn trọng người khác và tôn trọng không gian sống xung quanh. Từ truyền thống tắm nước nóng hằng ngày đến việc sử dụng bàn cầu rửa tự động, người Nhật đã vun đắp nên một hệ giá trị sống, trong đó, từng trải nghiệm thường nhật đều được trân trọng và chăm chút. Chính triết lý sống ấy đã trở thành nền tảng cho sự ra đời của một trong những phát minh mang tính biểu tượng của Nhật Bản - nắp rửa điện tử TOTO WASHLET.

TOTO WASHLET - Hiện thân của văn hóa vệ sinh Nhật Bản
Từ công nghệ tiên phong đến biểu tượng sống hiện đại – Hành trình toàn cầu của TOTO WASHLET
Ra mắt lần đầu vào năm 1980, TOTO WASHLET là thiết bị tiên phong đưa công nghệ vào không gian vệ sinh, mở ra khái niệm "spa cá nhân" ngay trong tổ ấm nhỏ. Trải qua bốn thập kỷ, sản phẩm này đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với hơn 60 triệu thiết bị được tiêu thụ chỉ riêng trong năm 2024 – một minh chứng rõ nét cho sự phổ biến toàn cầu của lối sống hiện đại, văn minh và an toàn.
Không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu vệ sinh cơ bản, TOTO WASHLET còn mở ra một chuẩn sống mới, nơi sạch sẽ gắn liền với tiện nghi, riêng tư và thấu hiểu người dùng. Với vòi rửa đa chế độ có thể điều chỉnh vị trí và áp lực tia nước, TOTO WASHLET cho phép cá nhân hóa trải nghiệm theo từng nhu cầu. Đặc biệt, thiết bị còn tích hợp chế độ rửa riêng dành cho phụ nữ, với góc nghiêng 43 và 53 độ đã được TOTO thử nghiệm kỹ lưỡng, đảm bảo sự nhẹ nhàng và an toàn tối đa cho người dùng trong các giai đoạn nhạy cảm như thai kỳ, hậu sản hay chu kỳ kinh nguyệt.

TOTO WASHLET tích hợp chế độ rửa riêng dành cho phụ nữ với góc nghiêng 43 và 53 độ.
WASHLET còn ghi dấu ấn công nghệ mạnh mẽ với tính năng đóng/mở nắp tự động qua cảm biến chuyển động, cùng bảng điều khiển cầm tay nhỏ gọn giúp tùy chỉnh mọi chế độ rửa, sấy, khử mùi... một cách dễ dàng, hạn chế tối đa tiếp xúc tay, một trong những yếu tố quan trọng trong môi trường nhiều vi khuẩn như nhà vệ sinh. Ngoài ra, công nghệ khử trùng EWATER+ kết hợp phun sương PREMIST giúp tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn. Vòi rửa và lòng bàn cầu được tự động làm sạch trước và sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo không gian luôn vệ sinh và an toàn tuyệt đối.
Hành trình chăm sóc bản thân được bắt đầu từ chính những khoảnh khắc nhỏ nhất mỗi ngày ngay trong không gian quen thuộc của tổ ấm nhỏ. Sự tiện nghi của các thiết bị phòng tắm thông minh, được xem là chất xúc tác, góp phần nuôi dưỡng cảm xúc của người sử dụng, biến việc chăm sóc cá nhân thành trải nghiệm tích cực và đáng mong chờ.
Không chỉ nâng cấp một thiết bị vệ sinh thông thường, TOTO đang từng bước tái định nghĩa chuẩn mực vệ sinh toàn cầu, bắt đầu từ chính những giá trị văn hóa sâu sắc của Nhật Bản: sạch sẽ, tử tế và thấu hiểu từng nhu cầu con người.
Hãy cùng TOTO "Sống yêu mình, đời đáng giá" bằng việc nâng cấp không gian phòng tắm của gia đình mình ngay hôm nay với chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong mùa hè này. Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, quý khách hàng vui lòng xem TẠI ĐÂY.
Doanh nghiệp tự giới thiệu