SCTV chính thức lên tiếng sau phát ngôn gây tranh cãi của MC Bích Hồng

19-04-2025 23:56 | Xã hội
google news

SKĐS - SCTV khẳng định, MC Bích Hồng không phải là nhân sự chính thức của SCTV và đã bị chấm dứt toàn bộ hoạt động hợp tác, sử dụng hình ảnh và phát sóng các chương trình có liên quan kể từ ngày 19/4/2025.

Tối 19/4, Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) đã chính thức lên tiếng sau phát ngôn gây tranh cãi của MC Bích Hồng trên mạng xã hội, liên quan đến công tác diễu binh, diễu hành Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025).

Trước đó, trên trang cá nhân, MC Bích Hồng viết: "Xin đội ơn diễu binh diễu hành ạ. Nhờ vậy mà thay vì 45 phút từ quận 12 đến quận 7 thì bây giờ là 1 tiếng rưỡi rồi còn nhích từng chút một ngoài đường ạ. Với tư cách là một người sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn xin phép không vui không háo hức, miễn tự hào. Rất phiền!".

SCTV chính thức lên tiếng sau phát ngôn gây tranh cãi của MC Bích Hồng- Ảnh 1.

MC Bích Hồng gây phẫn nội với phát ngôn liên quan tới lễ diễu binh, diễu hành trên đường Lê Duẩn tối 18/4.

Phát ngôn này đã khiến dư luận phản ứng dữ dội, cho rằng lời lẽ thiếu chuẩn mực, không phù hợp với không khí thiêng liêng của dịp kỷ niệm trọng đại.

Trước làn sóng tranh luận, tối cùng ngày, SCTV đã ra công văn về vụ việc. Cụ thể:

"Thời gian vừa qua, một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội phản ánh về phát ngôn không phù hợp, thiếu chuẩn mực, gây tranh cãi của bà Bích Hồng – người từng cộng tác với kênh SCTV4 trong vai trò người dẫn chương trình. Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) xin được thông tin chính thức như sau:

Bà Bích Hồng không phải là nhân sự chính thức của SCTV, mà chỉ là cộng tác viên tham gia một số chương trình trong giai đoạn trước.

Phát ngôn cá nhân của bà Bích Hồng trên mạng xã hội là quan điểm cá nhân, không liên quan và không đại diện cho quan điểm của SCTV.

SCTV đã chấm dứt toàn bộ hoạt động hợp tác, sử dụng hình ảnh và phát sóng các chương trình có liên quan đến bà Bích Hồng, kể từ ngày 19/4/2025.

SCTV luôn đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội, tôn trọng các giá trị lịch sử – văn hóa – chính trị của đất nước và mong muốn cùng cộng đồng lan tỏa những thông tin tích cực, nhân văn".

Chuyên gia lên tiếng vụ quảng cáo sữa tiểu đường của MC Quyền Linh dễ gây nhầm lẫnChuyên gia lên tiếng vụ quảng cáo sữa tiểu đường của MC Quyền Linh dễ gây nhầm lẫn

SKĐS - Các sản phẩm sữa dành cho người tiểu đường đang được quảng bá rầm rộ, không chỉ bởi doanh nghiệp mà còn qua hình ảnh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Thế nhưng, phía sau những lời "có cánh" là hệ lụy khiến người bệnh hiểu lầm, hoang mang và có nguy cơ đánh đổi bằng chính sức khỏe.


Nam Thương
Ý kiến của bạn