Sắp vượt cạn, Võ Hạ Trâm mặc trang phục truyền thống Ấn Độ hát ‘Let it go’

14-04-2021 08:39 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Võ Hạ Trâm đang bầu tháng thứ 7, khoe ảnh mặc trang phục truyền thống Ấn Độ hát cực sung trên sân khấu.

Sở dĩ nữ ca sĩ mặc saree - trang phục truyền thống của Ấn Độ vì chồng cô là người Ấn Độ, tên anh là Vikas Chaudhary – một doanh nhân hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Hai người kết hôn vào năm 2019.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, được biết đến với giọng hát nội lực và tính cách hòa đồng, vui vẻ. Chỉ mới 13 tuổi, Võ Hạ Trâm đã giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát măng non, rồi tới Tuổi đời mênh mông (2005), Tiếng hát chú ve con (2006). Năm 2007, cô vượt qua gần 2.000 thí sinh tham gia cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình để giành giải nhất khi chỉ mới 17 tuổi. Cô cũng là quán quân của cuộc thi Hãy nghe tôi hát. Hiện tại, Võ Hạ Trâm là giảng viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM. Gần 20 năm trong nghề, ca sĩ họ Võ trung thành với dòng nhạc chính thống và đi lên bằng  thực lực, nói không với scandal.

Hình ảnh vợ chồng Võ Hạ Trâm hạnh phúc bên nhau được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Võ Hạ Trâm cho biết, tại một sự kiện gần đây ở Việt Nam, cô diện chiếc saree để hát ca khúc Let it go - nhạc phim Frozen (Nữ hoàng băng giá) nổi tiếng và được khán giả Việt yêu thích.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đến giờ Trâm vẫn còn thấy “đã cái nư” khi được vận saree lên sân khấu... Có thể nói đây là mong ước nhỏ nhoi của mẹ Moon từ ngày lấy chồng đến giờ, khi mang thai Moon hơn tháng thứ 6, mẹ Moon mới thực hiện được điều này”. Đây cũng là lần đầu tiên Võ Hạ Trâm diện trang phục quê chồng lên sân khấu phục vụ khán giả. Từ make-up, trang phục, đến phụ kiện như cài tóc Tikka, bông tai, vòng tay kết hợp cùng nhẫn với hoạ tiết Ấn Độ đều được chuẩn bị kĩ để có được diện mạo bắt mắt nhất.

Sắp nằm ổ nhưng Võ Hạ Trâm vẫn hát rất sung khi mặc trang phục truyền thống quê chồng đứng trên sân khấu

Theo Võ Hạ Trâm, trang phục saree với form đầm suông phù hợp với bụng bầu to hiện tại, giúp cô thoải mái di chuyển và biểu diễn trên sân khấu. “Mọi người thấy Trâm có nên “thường” diện saree cho những sự kiện tới không? Sự kiện gần nhất là đi đẻ nè.... mặc saree là em bao nổi nhất phòng đẻ nha bà con” – nữ ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ.

"Bầu mà còn được xinh đẹp, đó là một điều may mắn" - Võ Hạ Trâm chia sẻ

Gần ngày “nằm ổ”, Võ Hạ Trâm cũng chia sẻ cảm xúc khi làm mẹ, được nhiều người yêu thích: “Bầu mà còn được xinh đẹp, đó là một điều may mắn. Nhưng để khi mang bầu mà vẫn duy trì được sức khỏe, hoạt bát và tinh thần vui vẻ thì bản thân chúng ta phải cố gắng rất nhiều. Mỗi ngày trôi qua, sẽ là một ngày chúng ta gần con hơn.

Chính vì thế hãy luôn nghĩ tới con và làm những điều tốt nhất vì con các mẹ nhé. Trâm cũng đang cố gắng từng ngày trôi qua, sống thật vui khỏe tràn đầy năng lượng tích cực để Moon sau này sẽ cùng mẹ đi lan tỏa những điều tương tự, những điều tốt đẹp cho mọi người và cuộc sống này .

Chúc các mẹ bầu luôn tươi vui căng tràn nhựa sống cho những ngày thai kì đầy kỉ niệm này nhé!”.

Ngoài ra, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ còn chia sẻ clip tập gym để duy trì sức khỏe cho  bản thân và cả em bé chuẩn bị chào đời.


Quỳnh Hoa
Ý kiến của bạn