Sao Việt và những lần xấu hổ muốn độn thổ

15-09-2014 12:00 | Văn hóa – Giải trí

Có những khoảnh khắc mà chỉ nghĩ lại thôi đã khiến cho nhiều sao Việt phải đỏ mặt, xấu hổ

 

Á hậu Ngọc Oanh muối mặt vì áo ướt đúng chỗ hiểm...

Sự việc này đã vô tình “dìm hàng” cô nàng á hậu xinh đẹp trong một thời gian dài.

Chàng ca sĩ điển trai đất Hà thành đã gặp một sự cố hy hữu khi đang phiêu cùng bản Hit “Tìm lại bầu trời”. Do sàn nhà quá trơn, nam ca sĩ đã “vồ ếch” ngay trên sân khấu

Trong đêm liveshow "Và em đã yêu" của Hồ Ngọc Hà, Đan Trường gặp một tai nạn "trời ơi".

Khi nam ca sĩ đang biểu diễn, bục sân khấu nơi anh đứng bỗng đổ sụp xuống, khiến nam ca sĩ lọt thỏm dưới khán đài. Sự cố này khiến Đan Trường vừa hốt hoảng, vừa xấu hổ với chiếc quần bị rách một đoạn khá dài đằng sau.

Người đẹp Kim Tuyến từng bi soi vì dáng ngồi vô tư khi mặc váy xẻ.

Không chỉ là một trong những “viên ngọc quý” của điện ảnh Việt Nam với lối sống trong sạch "nói không với scandal", kín đáo nhất nhì showbiz Việt, Tăng Thanh Hà còn được khán giả hâm mộ yêu quý bởi style thanh lịch và tươi tắn của mình. Tuy nhiên, ngọc nữ cũng có những giây phút hớ hênh khi diện chiếc váy quá ngắn và khi ngồi xuống thì trang phục của cô đã phản lại chính chủ nhân của nó.

 

Trong một shoot hình thời trang, kiều nữ họ Tăng bỏ hai cúc phía trên hờ hững tạo khoảng hở tinh tế, sexy. Tuy nhiên chính khoảng hở tinh tế để nhấn nhá đó lại phản chủ bởi chỉ một chút sơ ý, "phần không nên thấy" của cô đã lọt vào ống kính.

 

Cô cũng một phen xấu hổ khi lộ dây áo chip do mặc váy quá rộng so với kích thước cơ thể.

Dương Yến Ngọc cũng từng gặp sự cố "lộ hàng" chỉ vì mốt "thả rông" và trang phục xẻ ngực quá rộng.

Cô nàng chuyển giới xinh đẹp Hương Giang Idol cũng gặp rắc rối khi bị tụt áo và lộ nguyên vòng 1 trước khán giả lúc tham gia biểu diễn tại một quán bar.

Điểm yếu của Mỹ Linhvòng eo to tuy nhiên cô lại chọn cho mình bộ váy quá bó khiến ngấn mỡ thừa "ngồn ngộn" lộ ra ngoài. Và dù cho bộ váy sequin có đẹp long lanh cỡ nào thì cũng không phù hợp với diva này.

Thái Hà phải đỏ mặt khi nhìn lại hình ảnh của mình với chiếc váy hồng này. Chất liệu mềm rủ lại bó sát khiến cô lộ mồn một thân hình từ phần bụng, vòng mông và cả hai bên xương sườn.

Một trong những hoa hậu rất được đánh giá cao về nhan sắc cũng như cách sống và trang phục đời thường như hoa hậu Thu Thảo cũng có lúc bẽ mặt vì chiếc quần trong đã lộ hẳn đường viền.

Với chiếc đầm ngắn cũn, Ngọc Quyên chỉ cần giơ 1 tay lên cao là đã "lồ lộ" nội y như thế này.

Lại một cô nàng Hoa hậu nữa lọt vào những tình huống xấu hổ. Mặc dù bộ trang phục khá rộng rãi nhưng có lẽ do phần thân bộ đồ bị ngắn hơn so với cơ thể của Ngọc Hân nên cô mới gặp phải sự cố phản cảm này.

Một bộ trang phục “kém duyên” khác của Ngọc Hân khi đã vô tình tố cáo vòng 1 phẳng lì của cô nàng.

 

Thiên nga của làng múa Việt cũng không nhận được sự khen ngợi như mọi khi bởi phần ngực phẳng lì và xương xẩu.

Lời khuyên cho hoa hậu Việt Lại Hương Thảo là hãy thả phần buộc túm của chiếc áo phông xuống để che đi vòng eo ngấn mỡ của mình.

Hoàng Thùy Linh cũng muốn "độn thổ" khi chiếc quần bó và sơ mi buộc cao đã đẩy phần ngấn mỡ bụng của cô nàng sexy này trở nên rõ nét hơn bao giờ hết.

Ngay cả cô nàng Ngọc Trinh cũng bị chê tơi tả với bộ đồ bó sát phản cảm này.

Theo MyIdol.com.vn

 


Ý kiến của bạn