Sao Việt cũng… ăn ngủ cùng World Cup

13-06-2014 09:03 | Văn hóa – Giải trí

Mặc dù bận rộn với lịch diễn dầy đặc nhưng những sao Việt đã trót làm fan của môn thể thao vua thì khó lòng quay lưng với World Cup.

Mặc dù bận rộn với lịch diễn dầy đặc nhưng những sao Việt đã trót làm fan của môn thể thao vua thì khó lòng quay lưng với World Cup.

Ca sĩ Tuấn Hưng vốn là một fan của môn thể thao vua. Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Ca sĩ Tuấn Hưng vốn là một fan của môn thể thao vua. Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Tuấn Hưng: Yêu bóng đá thì khó có thể bỏ qua World Cup

Vẫn như mọi khi, đến mùa World Cup là các fan bóng đá lại rộn ràng. Bất cứ người đàn ông nào trót yêu môn thể thao vua cũng khó lòng bỏ qua giải đấu này được.

Thường các trận đấu diễn ra lúc rạng sáng, với một công nhân viên chức thì có thể gặp nhiều khó khăn trong việc theo dõi chứ với nghệ sĩ là chuyện bình thường. Với lại, ở nhà tôi phòng xem tivi và phòng ngủ riêng biệt nên không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của… bà xã và người nhà.

Bản thân Hưng rất thích đội bóng nước Anh nên cũng mong đội bóng yêu thích của mình được may mắn trong mùa giải này.

Hoàng Hải: Tận dụng mọi “khe hở thời gian” để xem

World Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Những người hâm mộ môn thể thao vua như tôi thì khó lòng mà bỏ qua.

Thường thì Hoàng Hải sẽ thức xem tất cả các trận đấu. Tuy nhiên, đợt này do bận rộn với chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài (Hoàng Hải hiện trong top 3 - PV) nên có lẽ không thể xem đầy đủ các trận đấu như những kỳ World Cup trước. Dẫu vậy, Hải sẽ tận dụng những "khe hở thời gian" để không phải bỏ lỡ quá nhiều.

  • Ca sĩ Hoàng Hải - Ảnh: Trần Như

     

Hải thích nhất là đội Tây Ban Nha và Đức. Nếu bảo dự đoán thì bây giờ e vẫn còn sớm lắm. Để khi nào xem hết màn ra mắt của các đội thì Hải mới dám đưa ra dự đoán của mình.

Còn nếu có người yêu thì Hải tin cô ấy cũng sẽ ủng hộ sở thích lành mạnh này, thậm chí có khi còn thức xem với Hải (cười).

Nathan Lee: Fan cuồng của bóng đá

Tôi là một fan cuồng của bóng đá và World Cup. Chưa có mùa World Cup nào tôi không theo dõi. Năm nay cũng vậy. Tôi sẽ không bỏ lỡ những trận bóng mình yêu thích ngay cả khi đi diễn.

Còn về người yêu, tôi nghĩ vào những dịp như thế này, mình có quyền hơi lơ là chút xíu nhưng nếu cô ấy yêu tôi thì chắc chắn sẽ không phàn nàn mà ngược lại sẽ hứng thú coi những trận bóng đó cùng tôi .

Đội bóng mà tôi yêu thích là tuyển Pháp nhưng tôi dự đoán năm nay Brazil sẽ vô địch.

  • Nathan Lee

    Nathan Lee

     

     

Lê Hoàng (nhóm The Men): Yên tâm vì người yêu không phàn nàn

Lê Hoàng cũng là một fan của môn bóng đá, đặc biệt là Wolrd Cup. Từ năm 5 tuổi, Hoàng đã thích xem bóng đá và đến năm 9 tuổi thì bắt đầu yêu thích cầu thủ Maradona (Argentina) sau khi xem trận chung kết đội Argentina và đội tuyển Đức năm 1990.

Sau khi Maradona từ giã sự nghiệp thì đội yêu thích nhất của Hoàng là Tây Ban Nha. Hoàng thích từ lối đá thiên về tấn công của đội tuyển này. Năm nay, Tây Ban Nha chung bảng B với Hà Lan nên sẽ có nhiều điều thú vị. Ngoài Tây Ban Nha thì Hoàng dự đoán Bỉ sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ với dàn cầu thủ rất hay.

Lê Hoàng và bạn gái

Lê Hoàng và bạn gái

Người yêu của Hoàng biết Hoàng đam mê bóng đá nhiều cỡ nào nên có lẽ sẽ không bao giờ phàn nàn. Đặc biệt năm nay các trận đầu đều diễn ra rất khuya nên mình rất yên tâm coi vì giờ đó cũng không đi đâu chơi được (cười).

Lý Hải: Mời bạn bè đến nhà xem mới vui

Năm nay hơi “căng” vì các trận đấu thường diễn ra lúc rạng sáng trong khi Lý Hải hiện nay ngoài ca hát còn lo việc ở công ty nữa. Tuy nhiên, Hải vẫn sẽ cố gắng sắp xếp thời gian, trận nào quan trọng thì không thể bỏ lỡ được. Trước nay, World Cup và Euro là hai giải mà Hải không bỏ sót bất cứ trận nào.

Gia đình ca sĩ Lý Hải.

Gia đình ca sĩ Lý Hải.

Lúc chưa lập gia đình, Hải thường xem đá bóng ở quán nước. Sau này có vợ rồi thì xem… ở nhà rồi mời bạn bè đến xem chung cho vui. Vợ Hải rất ủng hộ sở thích của chồng nên những khi Hải đi đá bóng (Lý Hải là thành viên đội bóng nghệ sĩ) hay xem đá bóng thì vợ không phản đối. Chỉ khi nào mê xem quá rồi “ngủ nướng” thì bị vợ cằn nhằn chút xíu (cười).

Thường khi xem, Hải không cá độ tiền bạc mà chỉ thách nhau chầu cà phê hay ăn uống gì đó thôi.

Đội yêu thích nhất của Hải là Brazil. Năm nay có một số đội mạnh như Tây Ban Nha, Hà Lan… nhưng phải đợi đến khi vào trận mới biết được.

 

 

  •  

     


Ý kiến của bạn