Sao Việt bế tắc vì ở nhà quá nhiều mùa COVID-19

23-06-2021 21:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Quá quen với cuộc sống bận rộn cùng lịch trình dày đặc, bỗng dưng phải ở nhà liên tục trong một thời gian dài, nhiều sao Việt rơi vào tình cảnh ‘dở khóc dở cười’.

Sam - một trong những nữ MC quen thuộc và đắt show truyền hình gần đây liên tục than trời: ‘Ngày nào cũng thức dậy với một câu hỏi ‘Hôm nay làm gì’?’. Vì quá rảnh nên Sam thường xuyên khoe ảnh cũ, đặc biệt là những tấm hình cô diện bikini ngoài biển. Thậm chí, hình ảnh của cô đã ‘gây bão’ mạng xã hội vì quá gợi cảm. ‘Lầy lội’ và gợi cảm trên mạng xã hội, nhưng ở ngoài đời, Sam không khác gì thiếu nữ 18 dù cô đã bước sang tuổi 30.

MC Sam

Sam chia sẻ, cô rất thích màu hồng vì nó nó thể hiện nét nữ tính, dịu dàng nhưng cũng chẳng kém phần hiện đại. Trong tủ đồ của Sam có vô số món đồ màu hồng, thậm chí chiếc xe dùng để đi làm, Sam cũng cho làm lại để có màu hồng bắt mắt.  Hiện tại, nữ diễn viên tuân thủ việc giãn cách và liên tục nhắc nhở fan phải có ý thức với việc cùng chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

‘Bế tắc’ của Huỳnh Lập

Đối với diễn viên hài Huỳnh Lập, sự bế tắc anh gặp phải trong những ngày gần đây chính là việc lên đồ chỉn chu và… ngồi trong nhà cả ngày. Chia sẻ hài hước này của anh nhận về hàng ngàn lượt tương tác của khán giả. Trái với vẻ ngoài năng động mà công chúng thường thấy, Huỳnh Lập trong quá khứ đã từng trải qua nhiều biến cố dẫn đến căn bệnh trầm cảm. Quãng thời gian sống trong sự tự ti đã qua, Huỳnh Lập sống lại những chuỗi ngày thanh xuân thật đẹp với những ước mơ và hoài bão. Tham gia thử sức tại sân chơi Cười xuyên Việt 2015 – Phiên bản nghệ sĩ, Huỳnh Lập bắt đầu nhận được sự chú ý từ phía khán giả. Ngôi vị quán quân đã mở ra cho anh nhiều bước tiến mới trong con đường nghệ thuật của mình. Hiện nay, Huỳnh Lập là một diễn viên hài kiêm đạo diễn trẻ tài năng và vô cùng duyên dáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình, một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất, diễn viên tài năng của showbiz Việt cũng không tránh khỏi bế tắc vì phải giam mình ở nhà liên tục trong nhiều ngày. Anh đã có một chia sẻ khiến fan ‘ngã ngửa’ vì quá… giải trí: ‘Mình đã suy nghĩ kĩ rồi. Mình không thể nằm mãi trong nhà chờ hết dịch được. Mình quyết định sẽ ra ban công tưới cây’. Có thể thấy, COVID-19 dường như đang khiến Trịnh Thăng Bình ngày càng ‘mặn’ hơn trên mạng xã hội.

Hari Won

Còn với Hari Won, việc ở nhà thường xuyên khiến cô bị ám ảnh bởi vấn đề ăn uống và cân nặng. Bà xã Trấn Thành liên tục cập nhật trạng thái trên mạng xã hội: ‘Hôm nay mình sẽ ăn thịt nướng. Cứ ban đêm hai vợ chồng bàn tán về chuyện mai ăn gì’; ‘Mình đổi ý định, thay vì giảm cân là không tăng cân’; ‘Thực đơn ngày mai…?’; ‘Ăn xong giảm cân’; ‘Tui điên rồi, tự nhiên giờ này thèm chân gà cay…’; ‘Đã chọn món cho ngày mai. Bún thịt nướng và chả giò công nghiệp. Đầu bếp chính là… Nội Xìn…’. Tâm trạng của Hari Won trên Facebook khiến dân mạng không thể nhịn cười, đồng thời bày tỏ: ‘Ngưỡng mộ cuộc sống của vợ chồng anh chị. Bình yên và hạnh phúc’.

Diễm My 9X

Diễm My 9X là cái tên quen thuộc đối với khán giả màn ảnh Việt. Ở tuổi 31, cô đang có một sự nghiệp thành công cùng những bộ phim đình đám như: Làn môi trong mưa, Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân kế, Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính,… Gần đây, Diễm My 9X còn được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Thời gian giãn cách xã hội kéo dài tại TP. HCM có lẽ cũng không dễ chịu đối với một diễn viên chăm chỉ như cô. Mới đây, cô viết trên trang cá nhân: ‘Muốn được đi quay, đi làm ghê vậy đó cả nhà. Nhưng thôi, cùng nhau cố gắng thêm một thời gian nữa. Sài Gòn sẽ khỏe nhanh thôi’.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn