Sao thế giới nói không với rượu

18-04-2019 06:41 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Một số người nổi tiếng chưa từng uống một giọt rượu hay chọn bỏ rượu. Những ngôi sao này chứng tỏ rằng đời sống người nổi tiếng không nhất thiết cứ phải “say” trong những buổi tiệc tùng bên những chai sâm-panh đắt tiền.

Sao thế giới nói không với rượu_Tyra Banks

Siêu mẫu Tyra Banks

 

Siêu mẫu Tyra Banks, người khởi xướng chương trình siêu mẫu Next Top Model nổi danh trên toàn thế giới nói không với rượu. Cô chỉ thử một ngụm rượu vào năm lên 12 tuổi và “thấy quá đủ”, không bao giờ uống rượu nữa kể từ lần đó.

 

Sao thế giới nói không với rượu_Natalie Portman

Natalie Portman

 

Hồi trung học, Natalie Portman chưa từng chạm tới rượu vang tại tiệc ở trường. Sau đó, Natalie Portman từng uống rượu với bạn bè ở tuổi 20 hồi học đại học, nhưng sau này trưởng thành hơn, cô không uống rượu nữa.

 

Sao thế giới nói không với rượu_Tỷ phú Warren Buffett

Tỷ phú Warren Buffett

 

Tỷ phú Warren Buffett tâm sự chưa từng hút thuốc hay uống rượu để giữ gìn sức khỏe. Nhiều ngôi sao khác như Blake Lively, Jennifer Hudson cũng không uống rượu. Gillian Jacobs chưa từng thử một giọt rượu dù ông nội cô có một nhà máy ủ bia.

 

Sao thế giới nói không với rượu_Anne Hathaway

Anne Hathaway

 

Anne Hathaway, minh tinh Hollywood đang muốn thiết lập kỷ lục về “không uống rượu” cho tới khi con trai tròn 18 tuổi. Anne Hathaway, người mẹ 36 tuổi hứa sẽ không uống rượu trong khi cậu con trai 3 tuổi, Jonathan Rosebanks “còn sống trong nhà của tôi”.

Anne Hathaway chia sẻ sau uống rượu, cô cảm thấy rất khó chịu và gặp vấn đề sức khỏe nên không muốn nó ảnh hưởng tới con trai mình. Cô đã bỏ rượu kể từ tháng 10/2018.

 

Sao thế giới nói không với rượu_Anne HathawayDemi Lovato

Demi Lovato

 

Một số ngôi sao khác từng nghiện rượu như Elton John, Demi Lovato, Shania Twain,… đã dũng cảm bỏ rượu và sức khỏe tốt lên rất nhiều.


LiLy
Ý kiến của bạn