Sao phim bom tấn Hollywood Kong mơ ước tới Việt Nam từ năm 19 tuổi

21-02-2016 19:55 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Ngôi sao thủ vai trong bộ phim bom tấn Kong: Skull Island của Hollywood thổ lộ đã từng mơ ước tới Việt Nam, một trong những địa điểm quay phim này từ năm 19 tuổi.

Lần quay phim kéo dài 5 tuần tại Việt Nam phải chăng là duyên nợ đối với ngôi sao phim bom tấn Tom Hiddleston? Ngôi sao từng xuất hiện trên các bộ phim bom tấn làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới như “the Avengers, Thor: The Dark World” (Những kẻ báo thù, Thor: Thế giới đen tối), và bộ phim Kong: Skull Island (Kong-Đảo Đầu lâu) sẽ ra mắt thế giới vào năm 2017 có các cảnh quay tại Việt Nam.  Ngôi sao điển trai Tom Hiddleston tâm sự từ năm 19 tuổi, anh đã mơ ước tới thăm Việt Nam. Anh đã xin được visa để vào Việt Nam nhưng vào mùa hè năm đó, anh lại nhận được vai diễn đầu tay trong đời nên phải hoãn chuyến đi lại. Vậy là 16 năm sau, chàng diễn viên lừng danh này mới thỏa được ước nguyện của mình qua 5 tuần quay phim ở những địa điểm đẹp rợn ngợp hiếm thấy của Việt Nam.

Video Tom Hiddleston, "Loki" của Avengers thổ lộ mơ ước tới Việt Nam từ năm 19 tuổi

Tom Hiddleston, sao bom tấn phim Avengers thổ lộ từng ao ước tới Việt Nam từ năm 19 tuổi

Tom Hiddleston thủ vai nhân vật phản diện Loki trong phim Avengers. Trong bộ phim bom tấn sắp tới, Kong: the Skull Island, anh sẽ thủ vai nhân vật chính diện.

Phim bom tấn Hollywood Kong: Skull Island (Kong: Đảo Đầu lâu) bắt đầu bấm máy cho các cảnh quay tại Việt Nam kể từ ngày mai (22/2). Tập phim Kong: Skull Island (Kong: Đảo Đầu lâu) tái hiện lại nguồn gốc Vua Khỉ từ những chuyến phiêu lưu kỳ thú chưa từng có qua bàn tay tài hoa của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Bộ phim khắc họa một đoàn thám hiểm đến với nhau trong một chuyến đi trên hòn đảo chưa từng in dấu chân người ở Thái Bình Dương, một hòn đảo đẹp tới mức không thể tin nổi mà không hề biết rằng họ đang bước vào lãnh địa Kong kỳ bí. Để có thể đưa khán giả tới Đảo Đầu lâu huyền bí, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và đoàn làm phim đã phải quay phim khắp 3 châu lục trong vòng 6 tháng, để thu lại quang cảnh nguyên sinh ở Oahu, Hawaii, nơi phim bắt đầu khởi quay từ tháng 10/2015, trên Bờ biển Vàng (Gold Coast) của Australia, và cuối cùng là Việt Nam, nơi phim sẽ được quay ở nhiều địa điểm chưa từng thấy trước đó trong phim. Đoàn sẽ quay phim tại các di sản thiên nhiên thế giới của Việt Nam như Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Ninh Bình,...

Dàn sao khủng phim Kong: Skull Island tham gia họp báo tại Việt Nam từ trái sang gồm nhà sản xuất phim Alex Garcia, sao bom tấn Tom Hiddleston, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và nữ minh tinh Brie Larson

Đạo diễn tài hoa Jordan Vogt-Roberts chia sẻ, Việt Nam có những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp chưa từng thấy trước đó. Chẳng hạn như khi xem bộ phim Chúa tể những chiếc nhẫn (Lord of the Ring), người ta phải thốt lên đầy kinh ngạc vì quang cảnh thần tiên đẹp không thể tin nổi nhờ những cảnh quay tại New Zealand. Ở Việt Nam có những quang cảnh thiên nhiên đẹp không thể tả nổi mà chưa từng thấy ở nơi đâu trên thế giới khiến ông quyết định dành 5 tuần quay phim cho dàn sao khủng Hollywood tại xứ sở xa nửa vòng trái đất này.

Bộ phim này quy tụ cả một dàn sao khủng gồm Tom Hiddleston. Ngôi sao điển trai từng góp mặt trong các bộ phim bom tấn như “the Avengers, Thor: The Dark World” (Những kẻ báo thù, Thor: Thế giới đen tối), Samuel Jackson từng xuất hiện trong các phim the Hateful Eight, Avengers: Age of Ultron (Những kẻ báo thù: Thời đại Ultron), John Goodman (từng đóng các phim Transformer: Age of Extinction, Argo) và nữ minh tinh xinh đẹp Brie Larson (Room, Trainwreck).

Minh-tinh-Brie-Larson-dong-phim-Kong-Skull-Island

Brie Larson thủ vai trong phim Kong: Skull Island có cảnh quay tại Việt Nam. Nguồn ảnh: tracking-board.com

Nữ minh tinh Brie Larson tâm sự: “Tôi rất yêu Việt Nam. Tôi rất yêu đất nước các bạn. Các bạn có nền văn hóa, lịch sử rất tuyệt vời cũng như con người rất thân thiện, hiếu khách. Trong bộ phim này tôi sẽ đóng vai nhân vật nữ rất mạnh mẽ. Bộ phim này chỉ có hai nhân vật nữ thôi. Qua bộ phim này, tôi sẽ cố gắng thể hiện đại diện cho sức mạnh của phái nữ.”

Video người đẹp Brie Larson trải lòng về Việt Nam

Bộ phim này còn quy tụ dàn sao quốc tế từng hiện diện trong các bộ phim tiếng tăm gồm Toby Kebbell (Dawn of the Planet of the Apes), John Ortiz (Steve Jobs), Thomas Mann (Beautiful Creatures), và John C. Reilly (Guardians of the Galaxy, Step Brothers). Dự kiến, trong một số cảnh quay ở Việt Nam sẽ có một số diễn viên Việt Nam tham gia vào các cảnh quay quần chúng.

Dan-sao-phim-bom-tan-Kong-Skull-Island-quay-phim-o-Vietnam_1

Tom Hiddleston chụp ảnh ...."khán giả" Việt Nam tại buổi họp báo làm kỷ niệm

Kỹ xảo của bộ phim này được dàn dựng bởi đội ngũ lừng danh nhất như đạo diễn nhiếp ảnh Larry Fong, cũng là đạo diễn cho bộ phim sắp tới Batman v Superman: Dawn of Justice (Người dơi và Siêu nhân: Kỷ nguyên Công lý), nhà thiết kế sản xuất Stefan Dechant, từng là giám đốc nghệ thuật cho các phim ăn khách True Grit, Avatar, nhà biên tập Chris Wagner (các tâp phim Fast&Furious). Đội ngũ cũng bao gồm tư vấn hóa trang từng giành giải Oscar Bill Corso (qua các bộ phim Lemony Snicket’s A Series of Unfortunate Events, Star Wars: the Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Lực lượng nổi dậy) và cả cố vấn George Cottle từng làm các phim Interstellar và The Dark Knight Rises (Hiệp sĩ bóng tối trỗi dậy).

Kong huyền thoại sẽ được mang sức sống lên một tầm cao mới bởi Industrial Light & Magic, với người từng 2 lần đoạt giải Oscar Stephen Rosenbaum (qua các phim Avatar và Forest Gump).

Warner Bros. Pictures và Legendary Pictures sẽ giới thiệu bộ phim Kong: Skull Island ra mắt trên toàn thế giới với phiên bản 2D và 3D kể từ ngày 10/3/2017.

Một vài hình ảnh của đoàn làm phim bom tấn tại họp báo ở Hà Nội hôm nay.

Dan-sao-phim-bom-tan-Kong-Skull-Island-quay-phim-o-Vietnam_4

Dan-sao-phim-bom-tan-Kong-Skull-Island-quay-phim-o-Vietnam_6

Dan-sao-phim-bom-tan-Kong-Skull-Island-quay-phim-o-Vietnam_9


Nguyễn Vân
Ý kiến của bạn