Tham dự sự kiện có đại diện từ các cơ quan ban ngành, đối tác, nhà phân phối, các lãnh đạo cấp cao của Sanofi Việt Nam.
Với sự hỗ trợ từ chủ đầu tư là Công ty TNHH Dược Phẩm & TTBYT Hoàng Đức, nhà kho mới của Sanofi được xây dựng theo những tiêu chí hiện đại và nghiêm ngặt, như hệ thống kiểm soát & quản lý thông minh, giám sát an ninh 24/24, hệ thống điện năng lượng mặt trời…
Nhà kho được xây dựng từ vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, giúp giảm hiệu ứng nhà kính, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Đặc biệt, nhằm tối ưu hiệu suất sử dụng mặt bằng và nâng cao hiệu quả kinh tế, nhà kho mới đã trang bị 2 xe điều khiển bán tự động có lối đi hẹp được nhập khẩu từ Đức, với chiều cao nâng tối đa của xe là 13,78 m và tốc độ lấy hàng trên 200 pa-lét/ngày.
Nhà kho gồm 2 khu vực riêng biệt với các điều kiện chuyên biệt để lưu trữ các loại sản phẩm khác nhau. Khu vực kho lạnh bảo quản vắc-xin duy trì nhiệt độ 2 – 8℃, được trang bị cửa trần cao hiện đại với sức chứa khoảng 500m3. Khu vực kho dành cho thuốc tổng quát có khoảng 1.200 kệ hàng, duy trì nhiệt độ 15 – 30℃. Bên cạnh đó là khu vực bảo quản sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm ngành hàng chăm sóc sức khỏe có sức chứa 4.000 kệ hàng, nhiệt độ từ 15-30℃.
Ông Emin Turan - Tổng Giám Đốc Sanofi Việt Nam cho biết: "Chất lượng là yếu tố tiên quyết trong mọi hoạt động của Sanofi. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chúng tôi đặt ra những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo quản, vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Bên cạnh đảm bảo nguồn cung bền vững, nhà kho mới nói riêng và chuỗi cung ứng nói chung sẽ giúp Sanofi tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu tại Việt Nam, tiên phong đề ra các tiêu chuẩn mới, thúc đẩy sự phát triển của ngành y tế".
Ông Kevin Doak – Giám đốc Ngành hàng Chăm sóc sức khỏe Người tiêu dùng (CHC), Sanofi Việt Nam nhấn mạnh: "Với tiềm năng phát triển lớn, tốc độ vận hành nhanh, yêu cầu cao về chuỗi cung ứng để đảm bảo sản phẩm hiện diện trên tất cả các tỉnh thành và nhiều nền tảng mua sắm khác nhau, nhà kho mới đi vào hoạt động là động lực quan trọng để chúng tôi tiếp tục cung cấp các giải pháp giúp người tiêu dùng có cuộc sống khỏe mạnh, trọn vẹn hơn; Góp phần hiện thực hóa tầm nhìn để Sanofi trở thành doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh về sức khỏe FMCH (Fast-Moving-Consumer Health) hàng đầu thế giới."
Nhà kho mới nằm tại vị trí giao thông chiến lược, thuận tiện kết nối với các cảng biển quốc tế và trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển dài hạn của Sanofi tại Việt Nam, hỗ trợ cho kế hoạch tăng trưởng, đảm bảo nguồn cung ứng cho các đối tác và khách hàng trong thời gian nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của ngành công nghiệp dược hiện đại.
Box: Sanofi Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi của Pháp. Sanofi là tập đoàn toàn cầu mang đến nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe phát minh, được thúc đẩy bởi một mục đích: Chúng tôi theo đuổi những điều kỳ diệu của khoa học để cải thiện cuộc sống của con người.
Đội ngũ nhân viên của Sanofi trên toàn thế giới luôn cố gắng chuyển đổi cách thức thực hành y khoa, biến điều không thể thành có thể cho bệnh nhân.
Chúng tôi cung cấp các phương pháp điều trị có khả năng thay đổi cuộc sống và phương pháp bảo vệ sức khỏe bằng vắc-xin cho hàng triệu người, và đem đến cơ hội tiếp cận thuốc với giá cả phải chăng ở những quốc gia nghèo nhất trên thế giới.
Tại Việt Nam, Sanofi đã có mặt hơn 60 năm, có 2 văn phòng và nhà máy hiện đại đạt chứng nhận TGA-GMP tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn, cùng trung tâm phát triển sản phẩm - Một trong 5 trung tâm phát triển sản phẩm của tập đoàn tại khu vực Đông Nam Á.
Niềm đam mê thực hiện những điều đúng đắn cho bệnh nhân của chúng tôi chưa bao giờ dừng lại.