Ra mắt Quỹ “Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam”

12-12-2019 16:52 | Thời sự

SKĐS - Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, Quỹ “Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam” đã chính thức ra mắt với các hoạt động đầu tiên tại huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe gia đình Việt Nam.

Quỹ “Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam” được xây dựng dựa trên sự hợp tác giữa Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và doanh nghiệp, thể hiện tính chủ động trong các hoạt động nhân đạo, phát triển bền vững nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của hai đơn vị. Hai bên sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động; huy động sự tham gia của các thành viên thực hiện các hoạt động cộng đồng, góp phần mang lại các giá trị và lợi ích chung cho xã hội, doanh nghiệp và các đối tác.

Quỹ “Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam” khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và nâng cao sức khỏe chủ động cho 400 người dân ở tỉnh Phú Thọ.


Quỹ “Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam” được triển khai từng bước, bắt đầu bằng những hoạt động trợ giúp và phát triển xã hội thiết thực như chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và nâng cao sức khỏe chủ động cho 400 người dân ở tỉnh Phú Thọ; hỗ trợ các địa chỉ nhân đạo tại địa phương qua cổng thông tin I-nhandao của Chính phủ và các hoạt động khác nhân dịp Xuân Canh Tý sắp tới.



Lê Mai
Ý kiến của bạn