Quỳnh Mai nói gì về The Face khi còn bão dư luận?

03-08-2016 14:09 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Quỳnh Mai (Mai Ngô) được đánh giá là có ngoại hình và phong cách khá sexy, quyến rũ; đặc biệt gần đây, Quỳnh Mai đang gây “bão mạng” với hàng loạt ảnh chế tại chương trình The Face 2016. PV báo Sức khỏe & Đời sống đã có cuộc trao đổi với người đẹp đang là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Tham gia The Face và liên tục được truyền thông nhắc đến, cuộc sống của Quỳnh Mai có thay đổi gì không?

Sau The Face, Mai được mọi người chú ý nhiều hơn. Ra đường dù xấu, dù đẹp, dù trang điểm hay không trang điểm thì cũng bị người khác chú ý. Mai thấy điều đó cũng không có tiêu cực gì nhiều.

Quỳnh Mai từng gây nhiều tranh cãi và lùm xùm khi tham gia Asia Next Top Model 2016

Quỳnh Mai cảm thấy thế nào khi mình luôn là nguồn cảm hứng để cư dân mạng chế ảnh đủ loại sắc thái?

Thật ra thì do Mai là người thẳng thắn, nghĩ gì nói đó, thể hiện luôn ra nét mặt. Sau Asia’s Next Top Model, Quỳnh Mai được nhắc đến với danh hiệu 'Nữ hoảng bị chế ảnh'. Qua những câu nói, những tình huống làm khán giả bất ngờ, ấn tượng nên họ tỏ ra rất thích thú.

Ban đầu khi thấy hình ảnh xấu mình bị phát tán rộng rãi, những bức ảnh chụp màn hình khi đang nói chuyện không thể đẹp khi tươi cười được, ảnh nào cũng bị méo mó. Là 1 thí sinh chương trình gương mặt thương hiệu khi bị phát tán những bức ảnh không chân mày, xấu xí là điều bất lợi cho Mai. Bên cạnh đó, trước sự thích thú của khán giả khi hưởng ứng câu nói của mình, Mai nhận thấy đó là sự quý mên người hâm mộ nên Mai thấy vui và hào hứng hơn.

Gần đây, Quỳnh Mai là người đẹp được "chế" ảnh nhiều nhất trên mạng với đủ góc độ, sắc thái

Trước nghi án những mâu thuẫn tại The Face đều là do sắp đặt và ngay cả những thể hiện của Quỳnh Mai cũng được đạo diễn trước. Chị nghĩ sao?

Nói thật ra, Mai chưa bao giờ bị đạo diễn bắt mình diễn hay nói câu gì ngay cả họ cố tình gài, hay set up khi lên hình. Mai cam đoan tất cả những gì trên truyền hình đều là con người thật của Quỳnh Mai chứ không phải Mai cố tình diễn hay có những biểu cảm này kia để được chú ý.

Mọi người đều biết đến Mai với hình ảnh một cô gái bitches, dám "bật" lại khi nảy sinh mâu thuẫn tại Asia’s Next Top Model. Họ luôn nghĩ Mai dữ dằn nên Mai dù có làm gì thì họ cũng ép mình vào tình huống đó, phải nói ra câu đó để áp đặt hình ảnh như vậy cho Mai.

Trong 3 Huấn luyện viên, Quỳnh Mai ấn tượng và thích cách hướng dẫn thí sinh của huấn luyện viên nào nhất?

Quỳnh Mai thích cách hướng dẫn của huấn luyện viên đội mình Lan Khuê. Bên cạnh đó, Mai thích cách chơi của Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Cảm ơn Quỳnh Mai về cuộc trò chuyện này!


Huy An - Q.Hoa (thực hiện)
Ý kiến của bạn