Quỹ Herbalife Nutrition Foundation tiếp tục hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 800 trẻ khó khăn

27-10-2020 10:51 | Xã hội

SKĐS - Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) công bố tiếp tục chương trình hợp tác với Trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội; Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm, Bình Định; Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM (WOCA) và Nhà Nuôi trẻ Hướng Dương, Hậu Giang. Theo đó, Quỹ HNF trao hỗ trợ với tổng giá trị hơn 2,4 tỉ đồng cho 4 trung tâm này. Toàn bộ tiền hỗ trợ sẽ được sử dụng vào mục đích cải thiện và nâng cao dinh dưỡng cho hơn 800 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

“Chúng tôi rất tự hào khi những thành viên, nhân viên của Herbalife Việt Nam cùng những người thân của mình thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng và giúp hơn 800 trẻ em thuộc Chương trình Casa Herbalife Nutrition tại Việt Nam được tiếp cận những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến quý thành viên và nhân viên Công ty cũng như người thân của họ vì lòng nhân ái và sự đóng góp thiết thực. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác Casa vì sự hợp tác tuyệt vời của quý vị đã giúp Chương trình Casa Herbalife Nutrition thật sự trở thành một ngôi nhà ấm áp của các cháu thiếu nhi”, Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ.

Lễ tái ký kết Chương trình Casa Herbalife Nutrition tại Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM ngày 16-10-2020

Thông tin về các trung tâm nhận hỗ trợ từ chương trình Casa Herbalife Nutrition

Trường PTCS Xã Đàn là một trong những cơ sở giáo dục dành cho trẻ em khiếm thính đầu tiên và uy tín tại Việt Nam. Hàng năm có khoảng 20 đến 30 học sinh tốt nghiệp từ ngôi trường này và hòa nhập cộng đồng thành công. Hiện tại, Trường PTCS Xã Đàn có 26 lớp với hơn 500 học sinh. Đây là năm thứ ba Trường nhận được tài trợ từ Chương trình Casa Herbalife Nutrition.

Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm là tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập từ năm 2007. Hiện Trung tâm đang nuôi dưỡng hơn 112 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật. Đây là năm thứ 8 Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm nhận tài trợ từ Chương trình Casa Herbalife Nutrition.

Ông Nguyễn Thành Đạt (trái) Giám đốc Truyền thông Herbalife VN trao tiền hỗ trợ cho TTBTXH Đồng Tâm

Lễ tái ký kết chương trình Casa Herbalife Nutrition tại TTBTXH Đồng Tâm 2020

Hội Phụ nữ Từ thiện TP. HCM (WOCA) là tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập năm 1989. Hiện tổ chức này đang nuôi dưỡng 152 trẻ em dưới 18 tuổi tại 7 mái ấm của WOCA. Đây là năm thứ ba WOCA nhận được tài trợ từ Chương trình Casa Herbalife Nutrition.

Nhà Nuôi trẻ Hướng Dương là một tổ chức phi chính phủ, được thành lập năm 1996, nơi đang nuôi dưỡng 32 trẻ em. Đây là năm thứ 7 Nhà Nuôi trẻ Hướng Dương nhận hỗ trợ từ Chương trình Casa Herbalife Nutrition.

Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam, trao hỗ trợ cho Nhà Nuôi trẻ Hướng Dương-1

Thông tin về Quỹ Herbalife Nutrition

Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng cách giúp đỡ các tổ chức từ thiện cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ. Ngoài ra, HNF thường xuyên hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ đối với thiên tai trên toàn thế giới.

Năm 2005, HNF tự hào giới thiệu chương trình Casa Herbalife Nutrition nhằm mang lại những bữa ăn giàu dưỡng chất thông qua chương trình hợp tác với các tổ chức nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến nay, HNF thực hiện hơn 171 chương trình Casa Herbalife Nutrition tại hơn 61 quốc gia và giúp đỡ hàng chục ngàn trẻ em mỗi ngày. HNF được hỗ trợ bởi các Thành viên Độc lập Herbalife Nutrition, gia đình, bạn bè của họ và nhân viên Herbalife Nutrition.

Lễ tái ký kết chương trình Casa Herbalife Nutrition tại Trường PTCS Xã Đàn ngày 22-10-2020

Để tìm hiểu thêm về HNF và chương trình Casa Herbalife Nutrition, xin vui lòng truy cập trang web HerbalifeNutritionFoundation.org.

Thông tin về Herbalife Nutrition:


Herbalife Nutrition là tập đoàn toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tốt và cơ hội kinh doanh đã được chứng minh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại hơn 90 quốc gia bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một môi trường truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.

Thông qua chiến dịch toàn cầu của Công ty nhằm góp phần xóa đói, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng lành mạnh và tư vấn dinh dưỡng cho cộng đồng trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập IAmHerbalifeNutrition.com.

Herbalife Nutrition cũng khuyến khích các nhà đầu tư truy cập trang web quan hệ nhà đầu tư tại ir.herbalife.com để biết thông tin tài chính và các thông tin khác được cập nhật và thông tin mới.


Ý kiến của bạn