Quên nỗi lo phì đại tiền liệt tuyến nhờ Tiền liệt vương

06-06-2019 09:00 | Thời sự

SKĐS - Tiền liệt vương là lựa chọn tin cậy của rất nhiều nam giới cao tuổi hiện nay nhằm giảm các triệu chứng khó chịu đường tiểu như tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu không hết…, giảm kích thước khối u xơ do bệnh phì đại tiền liệt tuyến gây nên. Sản phẩm tiên phong kết hợp bộ đôi thảo dược dầu cọ lùn và dầu hạt bí đỏ đã được nghiên cứu lâm sàng cho hiệu quả lên đến 93,3%.

Sản phẩm dành cho bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến

Phì đại tiền liệt tuyến là căn bệnh phổ biến nhất ở nam giới cao tuổi. Bệnh với những triệu chứng khó chịu ở đường tiểu như: tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, tiểu không hết… gây nên nhiều phiền toái trong sinh hoạt, làm mất giấc ngủ ngon, khiến người bệnh mệt mỏi, ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Phì đại tiền liệt tuyến không tự khỏi và nếu không khống chế bệnh, cơ thể dễ gặp các biến chứng như: yếu sinh lý, bí tiểu hoàn toàn, nhiễm trùng niệu đạo, sỏi bàng quang, suy thận…

Chính vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm đượckết tinh từ những kết quả nghiên cứu trên thế giới và Việt Nam với bộ ba dược liệu quý dầu cọ lùn, dầu hạt bí đỏ, trinh nữ hoàng cung. Trong đó, dầu cọ lùn và dầu hạt bí đỏ là hai dược liệu đã được kiểm chứng lâm sàng ở Hàn Quốc trên 3.000 người bị phì đại tiền liệt tuyến, đem lại hiệu quả giúp giảm các triệu chứng rối loạn đường tiểu, giảm kích thước khối u xơ rất rõ rệt.

Hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng đạt 93.3%

Với chiết xuất từ những thảo dược quý dầu cọ lùn (Saw palmetto), dầu hạt bí đỏ, kết hợp cùng trinh nữ hoàng cung, nhóm các nhà khoa học do PGS. TS. Lê Thị Thanh Nhạn (Phó Giám đốc bệnh viện Tuệ Tĩnh) đã tiến hành nghiên cứu “Đánh giá tác dụng hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến của sản phẩm thực phẩm chức năng Tiền Liệt Vương”.

Và nghiên cứu sử dụng Tiền Liệt Vương trên nhóm đối tượng bị phì đại tiền liệt tuyến lành tính đã cho kết quả rất khả quan:

-  Có tác dụng giúp làm giảm kích thước tuyến tiền liệt.

- Có tác dụng giúp hỗ trợ đẩy lùi phì đại tiền liệt tuyến lành tính với tỷ lệ có hiệu quả lên tới 93,3%.

- 100% người sử dụng = không có tác dụng phụ nào.

- 93,3% số người hài lòng về hiệu quả hỗ trợ đẩy lùi bệnh sau 90 ngày sử dụng liên tục, các triệu chứng đường niệu dưới (tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu ngắt quãng, rớt giọt, tiểu khó, tia tiểu yếu...) đều được cải thiện.

Tiền Liệt Vương trở thành lựa chọn an toàn, hiệu quả dành cho nam giới cao tuổi mắc phì đại tiền liệt tuyến

Từ nghiên cứu đến thực tiễn, hơn 1 thập kỉ qua, sản phẩm Tiền liệt vương đã nhận được sự tin dùng đến từ hàng triệu người bệnh

Như vậy, với tác dụng giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn về tiểu tiện do phì đại tiền liệt tuyến lành tính như tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu không hết, tiểu rớt giọt, tiểu khó, tia tiểu yếu…, ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của khối u xơ, Tiền Liệt Vương là giải pháp ưu việt cho nam giới cao tuổi để an vui tuổi già.

Số GPQC: 00301/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Ý kiến của bạn