Quên đi nỗi lo việc nhà với dịch vụ giúp việc theo giờ trên ứng dụng bTaskee

07-06-2021 17:40 | Xã hội

SKĐS - Việc nhà là một trong những nỗi lo hằng ngày của những người phụ nữ hiện đại giữa bộn bề công việc. Hiện nay, với ứng dụng giúp việc nhà bTaskee, bạn chỉ cần có một chiếc smartphone và một vài thao tác lướt chạm là sẽ có ngay một cộng tác viên giúp việc đến ngay nhà bạn. Điều này đã giúp cho rất nhiều phụ nữ trút bỏ được rất nhiều nỗi bận tâm.

image005

Dịch vụ giúp việc theo giờ của bTaskee giúp bạn quên đi nỗi lo việc nhà

Ưu điểm của dịch vụ giúp việc nhà trên ứng dụng bTaskee

Trong 5 năm hoạt động vừa qua, dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của bTaskee đem lại rất nhiều lợi ích trong sinh hoạt thường ngày của khách hàng. Tất cả những vấn đề xoay quanh nỗi lo về việc nhà đều được ứng dụng giúp việc nhà bTaskee tìm cách khắc phục nhằm mang sự nhanh chóng và tiện lợi đến cho khách hàng.

Chủ động về mặt thời gian

Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee cho phép khách hàng hoàn toàn chủ động về mặt thời gian khi sử dụng dịch vụ, không phải phụ thuộc vào bất kỳ khung thời gian nào. Đồng thời với hơn 10.000 cộng tác viên giúp việc nhà trên toàn quốc, khách hàng an tâm sẽ luôn có người giúp việc trong khoảng thời gian từ 6h - 22h mỗi ngày. Dịch vụ được cung cấp liên tục trong suốt những dịp lễ Tết để có thể phục vụ được nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

Không bị ràng buộc bởi hợp đồng khi sử dụng dịch vụ

Ngoài ra, ứng dụng giúp việc nhà bTaskee còn cho phép khách hàng có thể hủy sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào khi gặp phải các vấn đề đột xuất. Không những thế, khách hàng và đối tác giúp việc có thể tương tác qua lại và đánh giá, nhận xét lẫn nhau thông qua các hình thức trực tuyến. Việc tham khảo và so sánh các mức giá giữa nhiều nơi cung cấp cũng như các loại dịch vụ với nhau giờ đây đã vô cùng dễ dàng đối với khách hàng.

Thanh toán tiện lợi và nhiều ưu đãi

Không những thế, ứng dụng giúp việc nhà bTaskee có thể được thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau từ hình thức trực tiếp bằng tiền mặt cho đến các cổng thanh toán điện tử. Thậm chí, những hình thức thanh toán khác nhau sẽ có từng chương trình ưu đãi khác nhau, làm tăng thêm trải nghiệm sử dụng dịch vụ.

image003

Ứng dụng bTaskee cho phép thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau

Trong thời đại công nghệ phát triển, ứng dụng giúp việc nhà bTaskee đã ưu tiên nhiều tính năng để hỗ trợ khách hàng từ khâu lựa chọn dịch vụ cho đến bước thanh toán một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn. Khi sử dụng bTaskee, khách hàng an tâm rằng họ đã lựa chọn và sử dụng ứng dụng giúp việc nhà theo giờ uy tín - chuyên nghiệp - tận tâm.

Giới thiệu ứng dụng đặt giúp việc nhà theo giờ bTaskee

image007

Công ty TNHH bTaskee trực thuộc bTaskee Pte Ltd (Singapore) được thành lập vào tháng 03/2016. bTaskee cung cấp các dịch vụ giúp việc nhà theo giờ thông qua một ứng dụng công nghệ và cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành giúp việc nhà.

Những dịch vụ khách hàng có thể đặt trên bTaskee rất đa dạng. Ngoài dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, bTaskee còn cung cấp các dịch vụ khác như: Vệ sinh máy lạnh; Giặt ủi; tổng vệ sinh; nấu ăn; đi chợ. Dự tính trong tương lai sớm nhất, bTaskee sẽ tích hợp thêm nhiều dịch vụ tiện ích gia đình khác như chăm sóc trẻ em, chăm sóc người già …

Nền tảng ứng dụng bTaskee hoạt động tương tự như Grab/Uber, cho phép chủ nhà và người giúp việc chủ động hoàn toàn trong việc đăng việc - nhận việc, với mức giá rõ ràng, minh bạch, giúp rút ngắn quy trình tìm kiếm người giúp việc, tiết kiệm thời gian cho đôi bên.

Không chỉ hỗ trợ tốt cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc, bTaskee còn tạo ra công việc có mức thu nhập cao, chủ động thời gian và địa điểm cho hơn 10.000 lao động nữ tại 9 tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Bình Dương, Biên Hòa, và Cần Thơ. Với số lượng nhân sự khổng lồ, ứng dụng bTaskee đã đáp ứng được nhu cầu thường xuyên của hơn 300.000 khách hàng, hoàn thành 1.000.000 công việc cùng 4.000.000 giờ làm thành công.

Công ty TNHH bTaskee

284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng đài: 1900 636 736

Email: support@btaskee.com

Website: https://www.btaskee.com

 


Ý kiến của bạn