Quang Trung làm dân mạng ngỡ ngàng về làn da ‘ngày ấy – bây giờ’

24-07-2021 14:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Giữ đúng lời hứa với fans, mới đây, Quang Trung đã có một bài viết khá dài trên trang cá nhân xoay quanh chủ đề... chăm sóc da.

Anh bắt đầu bằng một câu hỏi khá... ‘hack não’: ‘Bạn có thật sự mê da của mình không, hay chỉ thích cái đẹp và thích nó được đẹp?’. Ngay sau đó, anh tiếp tục tỉ tê rằng: ‘Thích cái đẹp bên ngoài thì có rất nhiều cách. Nhưng nếu bạn thật sự mê da của mình thì hãy tìm hiểu về nó.

Trung cũng từng là học sinh, sinh viên, cũng từng chắt chiu dành dụm để mua những món đồ mình thích... Nhưng chỉ vậy thôi! Khi các bạn thấy ở đâu đó một sản phẩm mới, một người sử dụng có vẻ hiệu quả... đừng chỉ quan trọng là sản phẩm đó bao nhiêu tiền, mà hãy tìm hiểu xem, sản phẩm đó là gì? Các hoạt chất đó là gì? Có khả năng hợp với da mình không? Mình mong muốn cải thiện điều gì? Bạn phải có trách nhiệm với những thứ mình bôi lên mặt. Hãy đảm bảo là bạn biết các sản phẩm đến từ đâu, nguồn gốc thế nào,... Hãy bình tĩnh, thông minh và sáng suốt. Nóng nảy và vội vàng như Trung thì từ da đẹp cũng thành da mụn, chữa 3 năm mới hết nhé mọi người’.

Quang Trung sở hữu làn da đáng ganh tị

Ngay khi Quang Trung chia sẻ hình ảnh so sánh làn da của anh trước và sau khi được trị mụn, ca sĩ Ali Hoàng Dương lập tức ‘phóng vào’ bình luận: ‘May, lúc chơi là da đẹp rồi, không là tui đè ra, tui nặn mụn cho đã rồi’. Hiện tại, Quang Trung là một trong những sao nam Vbiz thường xuyên được khen ngợi về làn da trắng mịn không tì vết. Đây chính là thành quả sau một quá trình nỗ lực tìm hiểu và thực hành chăm sóc da đúng cách.

Hướng dẫn các bước chăm sóc da cực chuyên nghiệp

Trên kênh YouTube chính thức của mình, Quang Trung dành riêng một chuyên mục mang tên ‘Mê da’ để chia sẻ các tips chăm sóc da. Hiện tại, clip đầu tiên của chuyên mục ‘Mê da’ đã thu về hơn 60 ngàn lượt xem chỉ sau 3 ngày lên sóng. Điều này chứng tỏ chuyên mục mới của Quang Trung khá hấp dẫn nhờ được truyền tải theo phong cách vừa hài hước vừa dễ thương.

Khoe làn da trước và sau trị mụn

Trước đây, không ít đồng nghiệp và khán giả tỏ ra ganh tị về làn da hoàn hảo của Quang Trung. Nhưng phải đến thời điểm này, khi phải ở nhà chống dịch COVID-19, anh mới có dịp chia sẻ bí kíp của mình.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn