Quảng Trị: Quyên góp 320 triệu đồng phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em ở 2 huyện miền núi

14-12-2015 11:19 | Tin nóng y tế

SKĐS - Sở y tế phối hợp với Hội Y tế thôn bản và Câu lạc bộ nữ doanh nhân Quảng Trị vừa quyên góp được 320 triệu đồng thông qua Chương trình ca nhạc Nguồn sữa La La gây quỹ phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em ở hai huyện miền núi Hướng Hóa và Đakrông.

Tối 12/12, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, chương trình ca nhạc Nguồn sữa La La được Sở Y tế phối hợp Hội Y tế thôn, bản và Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh Quảng Trị đã được tổ chức với sự tài trợ của Ủy ban Y tế Hà Lan-Việt Nam tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Chương trình đã vận động được 320 triệu đồng từ sự đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân nhằm gây quỹ hỗ trợ hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi ở hai huyện miền núi Hướng Hóa và Đakrông.

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị cùng đại diện Ủy ban Y tế Hà Lan-Việt Nam trao bảng tượng trưng 320 triệu đồng quyên góp từ chương trình ca nhạc Nguồn sữa La La (Ảnh: Bội Nhiên)

Chương trình đã nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh như ông Phạm Đức Châu- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Nguyễn Đức Chính- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Các nghệ sĩ hào hứng tham gia chương trình như nghệ sĩ Nhân dân Thu Hiền, các ca sĩ nổi tiếng là con em tỉnh Quảng Trị như Nghệ sĩ Ưu tú Vân Khánh, danh ca Bảo Yến, ca sĩ Mỹ Hạnh, ca sĩ Lê Như Ngọc Mai, ca sĩ Minh Thùy cùng các ca sĩ khách mời như Bùi Caroon, Xuân Phú đã mang lại tới khán giả một những giai điệu âm nhạc đậm tình quê hương, đất nước, tình người cùng một số ca khúc về mảnh đất và con người Quảng Trị.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã công bố kết quả và Giám đốc Sở Y tế cùng đại diện Ủy ban Y tế Hà Lan-Việt Nam đã trao Hội Y tế thôn, bản và đại diện lãnh đạo UBND hai huyện Hướng Hóa, Đakrông số tiền 320 triệu đồng quyên góp được để thực hiện các hoạt động hỗ trợ chương trình phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi trong năm 2016.


NGUYỄN BỘI NHIÊN
Ý kiến của bạn