Quảng bá thành tựu mới của y dược Việt Nam ra thế giới

11-03-2020 10:00 | Tin nóng y tế

SKĐS - Triển lãm Y tế Quốc tế diễn ra từ ngày 16-19/09/2020 là dịp giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành y dược Việt Nam ra với thế giới.

Với mục tiêu đẩy mạnh giao lưu, trao đổi trong lĩnh vực dược phẩm, trang thiết bị y tế giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, từ ngày 16-19/09/2020 tại TP.HCM sẽ diễn ra Triển lãm Y tế Quốc tế (Pharrmed & Healthcare Vietnam).

Đây là sự kiện được đánh giá chuyên ngành lớn nhất Việt Nam, nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị, công nghệ chuyên ngành Dược phẩm, thiết bị y tế. Trong những năm qua, triển lãm đã thực hiện tốt vai trò là nơi xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ và không ngừng mở rộng tới nhiều cường quốc có nền y học phát triển thông qua việc tổ chức thường niên, gia tăng số lượng doanh nghiệp, góp mặt các thương hiệu hàng đầu, tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, hợp tác đầu tư.

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam năm nay sẽ được trưng bày trên quy mô 700 gian hàng của hơn 500 doanh nghiệp, đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ nổi tiếng trong lĩnh vực dược phẩm và trang thiết bị y tế như: Đức, Bỉ, Mỹ, Hàn Quốc… với nhiều khu gian hàng quốc gia và quốc tế, triển lãm dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tới tham quan giao dịch.

Với hàng loạt dấu ấn tổ chức thành công các cuộc hội nghị, hội thảo được các chuyên gia hàng đầu Việt nam chia sẻ, tư vấn ngay trong sự kiện, Triển lãm Y tế Quốc tế đã để lại cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các nhà chuyên môn, đông đảo người dân thông tin, kiến thức hữu ích. Với những gì đã và đang làm được, chúng ta có quyền tin vào một bối cảnh mang tính chuyển mình trong lĩnh vực y tế trong thời gian tới.

Song song đó là chương trình kết nối giao thương giữa đơn vị triển lãm và khách tham quan. Chương trình tạo các cơ hội hấp dẫn cho các bên doanh nghiệp có thể trao đổi trực tiếp, tìm hiểu chi tiết để mua hàng hoặc hợp tác thương mại để cùng đưa sản phẩm tiềm năng thâm nhập thị trường hoặc phát triển kênh phân phối ở các thị trường trong và ngoài nước.


P.H
Ý kiến của bạn