Khẩu trang vốn là một vật dụng bảo vệ sức khoẻ khá phổ biến tại khu vực châu Á. Khi dịch lan rộng, nó trở thành vật dụng được khuyến cáo, bắt buộc ở nhiều quốc gia trên thế giới, ngay cả khu vực châu Âu, Mỹ.
Trên website của WHO, khẩu trang được nhắc đến như một biện pháp chính để phòng dịch bệnh. Trong bối cảnh 100% người dân ra đường đều mang khẩu trang cũng là lúc các doanh nghiệp nắm bắt để cất tiếng nói thương hiệu.
Sản phẩm khẩu trang vải của Dony được nhiều thương hiệu danh tiếng chọn lựa.
Một chiếc khẩu trang đáp ứng công năng bảo vệ đường hô hấp đạt chuẩn trở nên quý giá, trở thành quà tặng sức khoẻ. Không dừng lại ở đó, chiếc khẩu trang đó còn truyền đi những thông điệp mạnh mẽ về trách nhiệm cộng đồng, truyền tải tinh thần doanh nghiệp.
Phát huy thế mạnh về 10 năm đồng phục, gia công quần áo, sản phẩm may mặc và xuất khẩu cho nhiều thương hiệu, tập đoàn, đã từng sản xuất trang phục cho các thương hiệu như Adidas, Nike… khi tình hình dịch bệnh căng thẳng, khẩu trang khan hiếm, Dony bước chân vào sản xuất sản phẩm khẩu trang và tạo ra những sản phẩm chất lượng, đường may sắc sảo, công nghệ in logo rõ nét, bền lâu, đạt chuẩn y tế.
Khẩu trang Dony vừa vặn gương mặt, thể hiện logo, thông điệp thương hiệu sắc nét, nổi bật đến từng chi tiết nhỏ.
Nhờ có quy trình quản lý chuẩn ISO 13485:2016, 14001:2015, 9001:2005, xây dựng doanh nghiệp theo hướng BSCI, chất lượng tay nghề người lao động, kinh nghiệm sản xuất sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, hàng triệu chiếc khẩu trang Dony Mask đạt tiêu chuẩn châu Âu, Hoa Kỳ được thế giới đón nhận.
Với những đơn hàng từ 20 đến 30 nghìn chiếc khẩu trang có gắn logo thương hiệu thiết kế riêng, Dony chỉ mất 3 đến 7 ngày để hoàn tất. Đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ cam kết, xưởng sản xuất ngay gần trung tâm Tp HCM là một yếu tố quan trọng để doanh nghiệp xuất khẩu Dony chiếm được lòng tin tại thị trường Việt Nam với sản phẩm khẩu trang.
Có lợi thế thiết kế tối giản, chất liệu đẹp, những chiếc khẩu trang do Dony sản xuất làm nổi bật logo và thông điệp thương hiệu. Và đặc biệt, độ bền sản phẩm giúp logo bền, màu sắc tươi mới xuyên suốt quá trình sử dụng.
Nói về tiêu chí chất lượng sản phẩm, ông Phạm Quang Anh, Giám đốc công ty CP Quốc tế Dony cho biết “Chất lượng sản phẩm của Dony tuân thủ theo nguyên tắc an toàn tuyệt đối, gồm có an toàn sinh học, an toàn hoá học và an toàn vật lý. Về an toàn sinh học, sản phẩm đóng gói bằng bao bì y tế triệt trùng hoàn toàn theo tiêu chuẩn bao bì;
Về an toàn hoá học, 100% sản phẩm không có các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng;
Về an toàn vật lý, tất cả sản phẩm đều được xử lý qua máy kiểm kim tự động, không để các dị vật, kim loại gây ảnh hưởng đến người dùng. Với Dony, yếu tố an toàn sức khoẻ con người được đặt lên trên hết”.
Toàn bộ sản phẩm khẩu trang Dony đều tuân theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
Dự đoán, khi dịch bệnh ổn định hơn, mang khẩu trang vẫn được nhà nước khuyến cáo. Tại nhiều cơ sở dịch vụ như ngân hàng, bệnh viện, trung tâm ngoại ngữ, doanh nghiệp,… nơi có nhiều bộ phận nhân viên thường xuyên tiếp xúc, giao dịch với khách hàng, đối tác, việc sử dụng nhiều loại khẩu trang khác nhau khiến đồng phục, hình ảnh doanh nghiệp không đồng bộ.
Ngoài tính năng phòng dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, khẩu trang cần đảm bảo nhiều tiêu chí về mặt thẩm mỹ như bền đẹp, làm nổi bật hình ảnh thương hiệu, chi phí phù hợp, giúp món quà có tính ứng dụng cao và giá trị hơn.
PV