Phương pháp giảm mỡ không cần phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

24-04-2021 14:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Giảm mỡ không phẫu thuật được xem là tiến mới của ngành thẩm mỹ. Giờ đây, công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật đã được nâng tầm với công nghệ Lipo Ultrasound, được Bác sĩ Phùng Mạnh Cường đưa vào ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Đánh tan vùng mỡ thừa, trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện.

image001

Vóc dáng thon gọn, nhanh chóng tức thì cùng Lipo Ultrasound

Với tiêu chí dẫn đầu xu hướng, tiết kiệm thời gian làm đẹp của khách hàng, bác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn cập nhật, nghiên cứu công nghệ làm đẹp mới tại Hàn Quốc áp dụng vào Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound là một điển hình.

Những điểm nổi bật của công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound

Điểm nổi bật đầu tiên của công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound mang lại là liệu trình thực hiện nhẹ nhàng. Đa số khách hàng sau khi thực hiện đều chung nhận định giống như buổi massage vì công nghệ Lipo Ultrasound tạo cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình thực hiện giảm mỡ.

Theo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường, vì giảm mở công nghệ cao Lipo Ultrasound là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật, không xâm lấn nên không bị biến chứng, rủi ro nào trong quá trình thực hiện.

image002

Thực hiện dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật Lipo Ultrasound

Lipo Ultrasound hoạt động dựa trên những sóng siêu âm dạng vi điểm (Micro Focuses Ultrasound) tác động sâu bên trong lớp mỡ thừa nằm dưới da (khoảng 4,5mm). Nhờ những sóng siêu âm dạng vi điểm không sinh nhiệt, mỡ thừa bị hóa lỏng và nhẹ nhàng đưa ra ngoài dưới sự chứng kiến của khách hàng.

Điểm nổi bật thứ 2 của công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound là khách hàng vừa giảm các vùng mỡ thừa vừa sử dụng mỡ tự thân để làm đầy các vùng thiếu mỡ trên cơ thể.

Mỡ thừa sau khi được đưa ra từ cơ thể khách hàng sẽ mang đến phòng phân tách. Trong chu trình khép kín và vô trùng, bác sĩ Phùng Mạnh Cường tiến hành phân tách ra 2 thành phần dưới sự hỗ trợ của máy chuyên dụng: Thành phần thứ nhất là những chất độc hại lắng lại dưới dạng nước sẽ bị loại bỏ. Phần còn lại là mỡ chứa tế bào tăng trưởng và tế bào gốc được bác sĩ Phùng Mạnh Cường thu thập lại, là nguyên liệu làm đầy cho các vùng thiếu mỡ như nâng ngực, vùng thái dương, rãnh cười, cằm…, tạo đường nét thẩm mỹ mới cho cơ thể.

image003

Công nghệ giảm mỡ lipo ultrasound – Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật được ưa chuộng nhất hiện nay.

Điểm cộng cho công nghệ này, ngoài khách hàng sẽ sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện, còn bổ sung lượng Collagen cần thiết, nuôi dưỡng làn da trở nên căng mịn, săn chắc hơn.

Đây là cách giảm mỡ chuẩn y khoa, phù hợp với những người có tính chất công việc bận rộn hay việc văn phòng phải ngồi nhiều. Phương pháp sử dụng máy công nghệ cao cho thấy kết quả chỉ sau 30 phút thực hiện: Phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, vùng bụng có thể giảm đến 15-20 cm, 6-12 cm bắp tay và cơ thể bạn nhẹ đi trông thấy.

image004

Khách hàng không ngại đường xa để trải nghiệm công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật lipo Ultrasound 

Bác sĩ CKI Phùng Mạnh Cường hiện là giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo – thương hiệu thẩm mỹ 5 sao đến từ Hàn Quốc. Hơn 15 năm nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật và xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc vào Việt Nam. Bác sĩ Phùng Mạnh Cường được hội thẩm mỹ KSAS Hàn Quốc bổ nhiệm chức chủ tịch đại diện Việt Nam và là giáo sư danh dự giảng dạy bộ môn thực hành thẩm mỹ tại trường Đại học Catholic của Hàn Quốc. Ông được các chuyên gia của Hội thẩm mỹ quốc tế đánh giá cao qua các đề tài khoa học: Sửa mí mắt hỏng, mũi hỏng, trị liệt dây thần kinh số 7, công nghệ gây tê plus và là chuyên gia giảm mỡ không phẫu thuật lên tầm cao mới.

image005

Khách hàng giảm mỡ, “hóa eo con kiến” chỉ sau 30 phút

Thực hiện liệu trình giảm mỡ không qua phẫu thuật với công nghệ Lipo Ultrasound tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

· Giảm mỡ ngay tức thì, với nhiệt độ của sóng siêu âm sẽ triệt tiêu mọi mô mỡ chai lì nhất trên cơ thể: Vùng bụng, đùi, eo, mông, tay, bụng và bắp chân.

· Không phẫu thuật, không đau và không gây kích ứng da.

· Thân hình thon gọn, chỉ sau 30 phút thực hiện.

· Là biện pháp hỗ trợ hiệu qua các bệnh lý do mỡ gây ra

· Công nghệ được FDA Mỹ kiểm định, đạt mức an toàn cao.

· Không còn cảm giác thèm ăn, các mô mỡ mềm lại và đào thải qua tuyến mồ hôi.

· Phù hợp với phụ nữ văn phòng, bận rộn.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được biết đến là thương hiệu hoạt động theo chuẩn 5 sao Hàn Quốc. Các thiết bị hiện đại, công nghệ bậc nhất hiện nay đều dễ dàng tìm thấy tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình giảm mỡ không phẫu thuật Lipo Ultrasound một cách tuyệt vời nhất, nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, tự tin tỏa sáng.

Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM

Hotline (24/7): 0901 666 879

Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn

Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn


Ý kiến của bạn