Phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả dành cho nam giới

02-07-2020 15:25 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Có thể nói, sẹo rỗ là một trong những nỗi lo lắng và muộn phiền của không chỉ phái đẹp mà cả cánh mày râu. Chính vì vậy, nhu cầu điều trị sẹo rỗ ở nam giới cũng đang rất được quan tâm. Nhưng đâu là phương pháp điều trị sẹo rỗ tốt nhất dành cho nam giới thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tại sao nam giới điều trị sẹo rỗ thường thất bại?

Ở nam giới, da mặt có tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ dẫn tới tình trạng viêm nhiễm, gây mụn nhiều từ đó khiến lỗ chân lông to và sẹo rỗ hình thành. Cho nên, việc điều trị sẹo rỗ ở cánh mày râu cũng trở nên khó khăn hơn. Do đó, trước khi điều trị sẹo rỗ, ngoài việc tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ sở thăm khám và điều trị sẹo rỗ uy tín thì bạn cần theo đúng liệu trình của bác sĩ đưa ra.

Tuy nhiên, đa số nam giới thường có tính nóng vội và không kiên trì, nhất là trong việc làm đẹp; điều này khiến việc điều trị bị đứt quãng, không đi đúng liệu trình bác sĩ đưa ra. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến việc điều trị sẹo rỗ ở cánh mày râu bị thất bại.

Sẹo rỗ ở nam giới (ảnh minh hoạ)

Bác sĩ Da liễu Ngô Hữu Em - Phòng khám Da liễu Doctor Scar cho biết: “Một số khách hàng điều trị khá là tốt nhưng vì quá ám ảnh sẹo mụn trên gương mặt nên họ soi da mỗi ngày và không nhìn thấy sự thay đổi, cũng như hiệu quả sau điều trị. Một số trường hợp khác là do bạn bè, người thân cứ săm soi và đưa ra nhiều ý kiến chủ quan khiến người đi điều trị cảm thấy quá thất vọng và chán nản, dễ dẫn đến bỏ cuộc giữa chừng”.

Mặc khác, việc điều trị không đúng cách hoặc chỉ sử dụng phương pháp đơn lẻ, không tận gốc và vệ sinh kém do chọn các cơ sở không uy tín thì nguy cơ phải chịu những tổn thương nặng nề hơn. Hậu quả là bị sẹo vĩnh viễn trên da mặt, thậm chí là hoại tử da.

Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng về phương pháp cũng như cơ sở y tế điều trị sẹo rỗ, tránh trường hợp “tiền mất tật mang” về sau.

Phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả dành cho nam giới

Như đã nói ở trên, sẹo rỗ ở nam giới thường trong tình trạng nặng, lớp thượng bì dày hơn của nữ, đặc biệt là ít chăm sóc da và không che chắn khi đi ngoài nắng nên việc điều trị sẽ khó hơn, đòi hỏi phương pháp áp dụng cần phải chính xác và an toàn.

Tại Doctor Scar, sẹo rỗ ở nam giới được điều trị bằng phương pháp độc quyền 4IN1 giúp mang lại hiệu quả và độ an toàn cao. Đây là cách tích hợp điều trị sẹo rỗ bằng nhiều phương pháp khác nhau trong môt liệu trình. Từng phương pháp có vai trò hỗ trợ lẫn nhau giúp giải quyết vấn đề gốc rễ của sẹo rỗ từ sâu bên trong da, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Cụ thể là:

- Phương pháp bóc tách sẹo: Làm phá vỡ cấu trúc sẹo, tái tạo tế bào mới làm cho làn da vùng sẹo nâng lên và không tái lõm trở lại.

- Phương pháp chấm TCA: Chấm TCA trực tiếp vào nốt sẹo nhằm phá nền sẹo, đẩy nhanh sự phát triển của các tế bào xơ thượng bì.

- Phương pháp Laser Fractional CO2: Tăng cường sản sinh collagen và elastin mới, giúp sản sinh tế bào mới thay thế các tế bào tổn thương từ đó làn da sẽ được cải thiện trọn vẹn.

- Serum Công nghệ GEN 2.0: Tái tạo các tế bào khác, thúc đẩy quá trình lành vết thương nhanh hơn và đem lại hiệu quả trị sẹo tối ưu nhất.

Phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả dành cho nam giới

Bác sĩ Ngô Hữu Em cho biết thêm: “Ở mỗi người cơ chế lành thương khác nhau. Với những người trẻ, yếu tố tăng trưởng trong huyết thanh giàu tiểu cầu còn rất tốt. Điều đó giúp da mau lành thương hơn và giúp sẹo đầy lên nhanh. Các bạn cũng cần tuân thủ theo lời dặn bác sĩ để tỷ lệ % lành thương cải thiện cao ngay lần điều trị đầu tiên”.

***Lời khuyên từ bác sĩ: Sau khi điều trị, các bạn nam cần lưu ý hạn chế rượu bia, chất kích thích để quá trình hồi phục sẹo diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên để tìm ra phương pháp trị sẹo tốt nhất, các bạn cần được thăm khám trực tiếp từ các chuyên khoa da liễu để tìm ra phác đồ trị sẹo phù hợp nhất cho làn da của mình.

Sở hữu phương pháp điều trị độc quyền 4IN1 giúp các ca sẹo rỗ tại Phòng khám Da liễu Doctor Scar mang lại hiệu quả bất ngờ.

Có thể nói, phương pháp độc quyền 4IN1 tại Phòng khám Da liễu Doctor Scar đang được xem là cách điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhờ tận dụng tối ưu các điểm mạnh và bổ sung, bù đắp các mặt hạn chế trong từng liệu trình. Ngoài ra, khi điều trị sẹo rỗ tại Doctor Scar thì toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho bạn hiệu quả điều trị cao nhất đi kèm với sự an toàn tốt nhất.

PHÒNG KHÁM DA LIỄU DOCTOR SCAR

Phòng khám chuyên điều trị sẹo rỗ tại Việt Nam

- Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, phường 15, quận 10, TP.Hồ Chí Minh

- Hotline: 0976 52 8080

- Facebook: https://www.facebook.com/doctorscartriseoroso1

- Website: http://www.doctorscar.vn/


Ý kiến của bạn