Phương pháp đẩy lùi sỏi thận đúng cách không cần phẫu thuật

15-01-2019 08:00 | Y học 360

SKĐS - Sỏi thận một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay, tỉ lệ bệnh tái phát sau phẫu thuật lên đến 60% các trường hợp. Vì thế, người bị sỏi thận cần lựa chọn cho mình phương pháp trị sỏi thận đúng cách mà không cần đến phẫu thuật cũng như ngăn sỏi tái phát trở lại.

Những trường hợp sỏi thận nên phẫu thuật

Trường hợp khi sỏi thận có kích thước lớn hoặc xuất hiện các dấu hiệu như: đau dữ dội, ứ nước ở thận, thận nhiễm mủ, suy thận… thì việc phẫu thuật là cần thiết.

Phẫu thuật không phải là cách duy nhất trị sỏi thận để có cuộc sống vui khỏe ( ảnh minh họa)

Một số trường hợp bị sỏi thận cần phải phẫu thuật như:

-          Sỏi thận có kích thước quá lớn, trên 25mm và khiến hoạt động đào thải chất cặn của thận suy giảm, ứ nước ở thận và gây nên những cơn đau dữ dội.

-          Nhiễm trùng đường tiết niệu.

-          Tắc nghẽn dòng tiểu.

-          Suy thận cấp và mạn tính.

Ngoài phương pháp mổ mở, còn có nhiều cách khác như: tán sỏi thận qua da, phẫu thuật nội soi lấy sỏi… có thể hạn chế những nhược điểm khi phẫu thuật.

Phẫu thuật trở thành sự lựa chọn cuối cùng khi không còn cách nào khác thay thế bởi phẫu thuật thường gây đau kéo dài, chi phí cao, cần thời gian để hồi phục và hay tái đi tái lại nhiều lần...

Trong một số trường hợp khi sỏi thận còn nhỏ, chưa gây nên các biến chứng thì người bệnh có thể sử dụng phương pháp khác thay thế phẫu thuật. Nhằm ngăn sự hình thành sỏi mới cần loại bỏ nguyên nhân khiến sỏi hình thành. Kết hợp với việc uống nhiều nước, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế ăn đồ ăn nhiều giàu mỡ và tập luyện thể thao đều đặn.

Phương pháp đẩy lùi sỏi thận đúng cách không cần phẫu thuật

Nguyên nhân gây nên sỏi thận là do sự lắng đọng các chất lẽ ra có thể hòa tan trong nước tiểu, nhưng vì một số lý do nào đó đã kết tinh tạo thành sỏi thận. Tùy vào thời gian, vị trí và độ lắng đọng mà kích thước sỏi sẽ lớn hay nhỏ. Các viên sỏi di chuyển ở bất kì vị trí nào trên đường đi của nước tiểu gây nên các cơn đau cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Phẫu thuật không phải là liệu pháp duy nhất giúp ngăn sỏi thận. Thay vào đó lựa chọn phương pháp khác không cần phải phẫu thuật nhưng vẫn đẩy lùi được sỏi và phòng ngừa tối đa các biến chứng do sỏi gây nên được nhiều người tin chọn. Để tránh phẫu thuật thì việc phát hiện và trị bệnh càng sớm là điều hết sức cần thiết tránh sỏi phát triển lớn, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Theo thống kê cho biết khả năng sỏi tái phát sau phẫu thuật lên đến 60%, người bị sỏi thận cần thời gian để hồi phục và không thể lường trước các biến chứng có thể xảy ra. Đẩy lùi sỏi thận bằng dược liệu Đông y được nhiều người tin tưởng và áp dụng mà không cần đến phẫu thuật.

Hơn 25 dược liệu Đông y giúp trị sỏi thận mà không cần phải phẫu thuật (ảnh minh họa)

Sự kết hợp của hơn 25 thành phần dược liệu quý như: Trái Sung, Kim Tiền Thảo, Kim Ngân Hoa, Nhân Trần, Uất Kim, Hương Phụ, Nấm Linh Chi, Atiso… tác động lên cơ chế khiến sỏi hình thành nhằm loại bỏ sỏi mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đau đớn như:

-          Giảm kích thước của sỏi thận, sỏi mật, sỏi gan

-          Các dược liệu kết hợp với nhau có tác dụng phá vỡ cấu trúc sỏi, ngăn sỏi hình thành và phát triển từ căn nguyên.

-          Ngăn sỏi tái phát và phát triển trở lại sau mổ, tán sỏi.

-          Cải thiện chức năng gan - thận - mật. Tăng cường thể trạng cho người bệnh, cơ thể khỏe mạnh giúp rút ngắn quá trình điều trị ngắn nhất có thể.

-          Chống viêm, kháng khuẩn ngăn ngừa các biến chứng do sỏi gây ra.

Được nghiên cứu và phát triển bởi nhiều lương y có nhiều năm kinh nghiệm nhờ vậy mang đến chất lượng điều trị tích cực cho người bị sỏi. Các dược liệu đều có nguồn gốc từ tự nhiên lành tính và không gây tác dụng phụ đối với cơ thể giúp người bệnh tránh được các tác động không mong muốn xảy ra.

Ngoài hỗ trợ điều đẩy lùi sỏi thận - sỏi mật - sỏi gan hiệu quả, các dược liệu còn giúp tăng cường thể trạng cho người bị sỏi . Một cơ thể khỏe mạnh có thể giúp quá trình rút ngắn nhanh nhất có thể. Tuy nhiên người bị sỏi nên lưu ý lựa chọn cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng.

Phương pháp đẩy lùi sỏi thận bằng dược liệu Đông y trở thành lựa chọn hàng đầu với người bị sỏi thận, sỏi mật, sỏi gan bởi sự hiệu quả, an toàn và có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ. Đồng thời tiết kiệm chi phí.

Lưu ý: Khi bị sỏi thận người bệnh nên lưu ý các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình trị sỏi thận như: kích thước sỏi, độ cứng sỏi, vị trí sỏi… trong đó người bị sỏi cũng không thể bỏ qua việc thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện hằng ngày khoa học, hợp lý hay không mà thời gian đẩy lùi sỏi ngắn hay dài. Người bị sỏi nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ để luôn đảm bảo sức khỏe trong tình trạng tốt nhất và kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sỏi Mật Trái Sung được chiết xuất từ Trái Sung, Uất Kim, Kim Tiền Thảo, Nấm Linh chi, Kim Ngân Hoa, Nhân Trần, Hương Phụ, Atiso... dùng cho các trường hợp bị sỏi mật, sỏi gan, sỏi thận, bùn mật và các trường hợp đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi.

Tìm nhà thuốc gần nhất: Tại đây

Tham khảo những người bệnh đã hỗ trợ điều trị hết sỏi: Tại đây

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Ý kiến của bạn