Phương pháp “đánh bay” nám, sạm, tàn nhang sau 1 liệu trình

09-07-2021 11:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Nám, sạm tàn nhang là những dấu hiệu gây nên nỗi ám ảnh về nhan sắc của các chị em. Để cải thiện tình trạng này thì một sản phẩm nám, tàn nhang đã ra đời giúp các chị em không còn phải đau lòng mỗi khi nhìn vào gương nữa.

Nguyên nhân chính gây ra nám, sạm, tàn nhang

Do thay đổi nội tiết tố: Nội tiết tố phụ nữ đóng một vai trò rất quan trọng và có mối liên hệ mật thiết đối với sức khỏe làn da của chị em phụ nữ. Nếu nội tiết tố bị rối loạn bạn sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới da, khiến các vị khách không mời mà tới như nám, tàn nhang, đồi mồi thay nhau xuất hiện trên khuôn mặt bạn. Đây là một trong những nguyên nhân chính hình thành lên nám rất khó khắc phục.

Ánh nắng mặt trời: Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều các tia UVA độc hại gây tổn thương sâu vào da, tạo nên cơ chế hình thành, sản xuất melanin bảo vệ da khiến da rám nắng, thô sạm và những đốm nâu xuất hiện ngày càng nhiều

Do di truyền: Đặc điểm về gen cũng là một trong những yếu tố góp phần vào cơ chế bệnh sinh của nám da. Điều này giải thích khả năng xuất hiện nám, sạm da cao hơn do yếu tố di truyền.

Giải pháp giúp xóa mờ vết nám cứng đầu

Nám, tàn nhang khá cứng đầu, nếu để càng lâu chân nám sẽ bám vào da, việc khắc phục trở nên tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Chỉ cần lựa chọn sai sản phẩm bạn có thể khiến da bị bào mòn, tổn thương không hết nám mà còn dẫn đến tình trạng nám da nghiêm trọng hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm trị nám, trong đó phải kể đến sản phẩm serum nám LUV là sản phẩm được chị em tin tưởng sử dụng và mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ đẩy lùi nám.

Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần như hoa cúc trắng, HA, chiết xuất rau má… không chỉ tăng cường hiệu quả hỗ trợ đẩy lùi nám sạm, tàn nhang mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Triệt tiêu nám từ sâu bên trong: Sử dụng serum nám LUV giúp thẩm thấu và đi sâu vào trong từng tế bào da hỗ trợ trị nám, tái sinh đa tầng và làm trẻ hóa giúp tái tạo và hồi phục da, đồng thời dưỡng ẩm nâng tone và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Serum nám LUV được chiết xuất từ những thành phần thảo dược như hoa cúc trắng, HA, Alpha Arbutin, Glycereth-26, Collagen, chiết xuất rau má... Không chỉ tác động trên bề mặt, serum nám LUV còn thâm nhập sâu tới tầng hạ bì giúp ức chế sự sản sinh của sắc tố melanin, hỗ trợ ngăn ngừa nám, tàn nhang, cân bằng độ ẩm cho da, hỗ trợ giúp da trắng mịn và sáng hồng. Serum nám LUV còn giống như chiếc gương bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UVA.

Nên sử dụng serum 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối vì đây là thời gian để đào thải độc tố và bảo vệ làn da khỏi tác động môi trường. Đây cũng là lúc thoa serum để da phục hồi và thẩm thấu sâu vào tế bào, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DƯỢC PHẨM CIC

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

PV


Ý kiến của bạn