Phương pháp bóc tách sẹo – cơ hội mới cho người bị sẹo rỗ tại Việt Nam

19-04-2019 15:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - “Khai phá” tiềm năng của công nghệ bóc tách sẹo tại Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết tiên phong về công nghệ và hiệu quả cao trong lĩnh vực điều trị sẹo của phòng khám da liễu chuyên trị sẹo Doctor Scar với khách hàng trong nước.

Khác với mụn và một số vấn đề da liễu khác, sẹo rỗ có phần khó chữa trị và yêu cầu sự can thiệp sâu hơn bằng các giải pháp công nghệ chuyên biệt, trong đó tăng sinh (collagen và elastin) qua việc tạo ra “tổn thương giả" bằng vật lý như lăn kim chính là những giải pháp được biết đến đầu tiên trong điều trị sẹo rỗ, trên thế giới và cả tại Việt Nam.

Song trên thực tế, so với nhiều kỹ thuật tiên tiến khác trên thế giới, lăn kim lại có hạn chế không phải là hướng giải quyết tối ưu các vấn đề của sẹo, đặc biệt là với các loại sẹo “khó nhằn" như sẹo lâu năm, sẹo sâu hoặc sẹo xơ cứng.

Do phụ thuộc nhiều vào khả năng (có hạn) của phương pháp này, các cam kết về hiệu quả điều trị sẹo rỗ ở hầu hết các cơ sở trong nước đều chỉ ở mức 50/50. Người chữa không chắc, người khám hoang mang, và vì thế “tiền mất tật mang” là viễn cảnh khó tránh khỏi.

Nắm bắt được “ngách hở” của thị trường, Doctor Scar từ lúc hình thành đã tâm niệm đi theo hướng chuyên sâu, tìm ra các phương pháp có thể giải quyết tận gốc với mục tiêu mở ra tương lai điều trị sẹo rỗ hiệu quả cao cho khách hàng tại Việt Nam. Phương pháp bóc tách sẹo đã ra đời như một trái ngọt cho quá trình nghiên cứu bền bỉ này.

Bóc tách sẹo tại nước ta: Bình cũ rượu mới?

Bóc tách sẹo thực ra không mới trên thế giới và gần như là phương pháp phổ biến nhất, được nhiều bác sĩ khuyến nghị, áp dụng tại châu Âu và Mỹ trong lĩnh vực điều trị sẹo rỗ.

Thời điểm Doctor Scar xuất hiện - năm 2015, trung tâm đã tiên phong đi đầu nghiên cứu, thực hành và thử nghiệm phương pháp này vào thị trường. Trước đó, phương pháp đã xuất hiện nhưng chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam.

Tuy nhiên, để bóc tách sẹo phát huy tối đa tác dụng không chỉ cứ ứng dụng là xong.

Theo khảo sát của Doctor Scar, trên 70% khách hàng của đơn vị mang nhiều hơn một loại sẹo trên gương mặt. Sử dụng đơn nhất một phương pháp như laser, lăn kim hay thậm chí là bóc tách sẹo cho tất cả các loại sẹo - đã và đang phổ biến trên thị trường, chính là lý do khiến hiệu quả điều trị sẹo rỗ tại Việt Nam chỉ dừng ở con số 40%. Một phác đồ kết hợp như Doctor Scar thiết kế sẽ giải quyết nhiều loại sẹo cùng lúc trong khi tính vượt trội của hiệu quả điều trị vẫn được đảm bảo.

Với thế mạnh chuyên môn thông qua hội đồng khoa học gồm 15 bác sĩ chuyên ngành, Doctor scar đã nghiên cứu một phác đồ điều trị kết hợp nhiều phương pháp cho từng loại sẹo rỗ. Khách hàng nhờ đó có thể rút ngắn tối đa liệu trình dù là trong tình trạng đa sẹo, chỉ cần trải qua một vài buổi điều trị nhưng tình trạng da có thể cải thiện thấy rõ.

Chữa trị sẹo rỗ vốn là hành trình rất gian nan, khó có thể trị dứt điểm và hiện nay trên thị trường cũng khan hiếm phòng khám chuyên trị sẹo rỗ uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Do đó, mô hình chuyên sâu hóa như Doctor Scar, dưới góc độ ngành thẩm mỹ, giờ đây đã không còn là một xu thế, đó là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến kết quả và chất lượng điều trị, một lời giải quan trọng cho mọi bài toán dẫn đến thành công của doanh nghiệp kinh doanh trong khối dịch vụ điều trị da liễu.

“Trái ngọt” từ tinh thần khoa học nghiêm túc

Định vị là phòng khám chỉ chuyên về sẹo rỗ, Doctor Scar đã tập trung phát triển chuyên sâu các phương pháp điều trị thực tiễn và nghiên cứu qua nhiều năm.

Tất cả các liệu trình điều trị hiện có là thành quả từ quá trình kéo dài hơn 1 năm với 7400 giờ nghiên cứu của hội đồng khoa học gồm 15 chuyên gia tại Doctor Scar. Các phương pháp này được phác thảo kỹ càng riêng biệt cho từng tình trạng sẹo, cơ địa, sức khoẻ của khách hàng, từ đó mới tiến hành điều trị bằng những thủ thuật y khoa phức tạp để giúp sẹo rỗ đầy lên tối đa.

Trở lại với bóc tách sẹo, khi áp dụng phương pháp này tại nước ta, vì ko có một chương trình nào được cho CB đào tạo bài bản về bóc tách sẹo như ở nước ngoài, đội ngũ bác sĩ da liễu Doctor Scar phải tự nghiên cứu, điều chỉnh và trau dồi để đảm bảo phương pháp này hiệu quả cao, phù hợp với cơ địa làn da của người Á Đông mà vẫn phải đảm bảo tính anh toàn.

Do chỉ tập trung vào một dịch vụ duy nhất là sẹo rỗ nên số lượng các ca cũng nhiều hơn so với các phòng khám khác. Các bác sĩ có cơ hội được thực hành chuyên môn và trau dồi kinh nghiệm thực tiễn để nâng cao tay nghề. Khi có nhiều ca khó thì cũng chính là cơ hội để bác sĩ da liễu có đất “dụng võ”, nghiên cứu, tìm tòi để đưa ra những liệu trình tiên tiến, hiệu quả hơn.

Tìm được trung tâm uy tín chiếm đến 90% kết quả tích cực trong điều trị sẹo rỗ.

Bên cạnh đó, nhờ việc làm chủ được hơn 20 phương pháp trị sẹo mới nhất như Laser Fractional CO2, RF siêu vi điểm, lăn kim …, Doctor Scar có thể lên phác đồ điều trị hiệu quả cho tất cả các vấn đề về sẹo rỗ khi kết hợp cùng phương pháp bóc tách sẹo.

“Bóc tách sẹo là một thủ thuật trị sẹo khá phức tạp và đòi  hỏi tay nghề chuyên môn của các bác sĩ. Nó sẽ đảm bảo an toàn nếu tìm được trung tâm uy tín. Khi chân sẹo được bóc tách, sẽ không còn các mối liên kết giữa chân sẹo và bề mặt da, khiến da không còn bị tái sẹo. Đây được xem là một giải pháp lâu dài cho một vấn đề vĩnh viễn. Thật dễ dàng để kết hợp bóc tách sẹo với các phương pháp khác để nâng cao hiệu quả điều trị sẹo tối đa” – bác sĩ da liễu Lê Công Tâm, một chuyên gia tại Doctor Scar cho biết.

Bóc tách sẹo là phương pháp duy nhất giúp cắt đứt chân sẹo. ( ảnh minh họa)

Chỉ trong vòng 2 năm, Doctor Scar đã điều trị cho gần 6000 khách hàng với hiệu quả đạt tới 60-80%. Đây là tỉ lệ rất cao ở nước ta khi các phòng khám không chuyên về sẹo rỗ khác mới chỉ dừng lại ở 40%. Đặc biệt, tại Doctor Scar, 100% ca điều trị sẹo rỗ đều do chính các bác sĩ da liễu trực tiếp thực hiện.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng hiện nay, không có bất kỳ phương pháp nào có thể trị hết sẹo trong một lần duy nhất. Do đó, các chuyên gia cho rằng việc điều trị sẹo bằng phương pháp bóc tách sẹo nhiều lần là rất cần thiết để thấy rõ được sự cải thiện ở các vết sẹo.

“Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi càng thấm thía việc tiếp nhận sứ mệnh và con đường hỗ trợ điều trị sẹo rỗ là đúng đắn. Chúng tôi khát khao mang những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, kết hợp với đôi bàn tay khéo léo và giỏi giang của các bác sĩ da liễu ưu tú ở Việt Nam, để mang đến một giải pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất, giúp người bị sẹo rỗ tự tin hơn với bản thân và có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn.” -  chị Nguyễn Thu Hồng, CEO Doctor Scar chia sẻ thêm.

Doctor Scar - Trị Sẹo Rỗ

Địa chỉ: SS1N - Hồng Lĩnh - Phường 15 - Quận 10 - TP. HCM

Điện Thoại: 028 22 39 40 40

Website: http://www.doctorscar.vn/


Ý kiến của bạn