Phức hợp 4 thảo dược trong hỗ trợ kiểm soát mỡ máu

09-04-2021 09:30 | Y học 360

SKĐS - Lipid máu hay còn được gọi thông thường là “mỡ máu”, là một thành phần quan trọng trong cơ thể. Trong thực tế, lipid máu bao gồm nhiều thành phần khác nhau, trong đó quan trọng nhất là cholesterol.

Cholesterol là một chất quan trọng có mặt ở nhiều cơ quan, bộ phận cơ thể cũng như trong các hormon, giúp cho cơ thể phát triển và hoạt động bình thường khỏe mạnh. Có hai loại cholesterol chính là loại “tốt” và loại “xấu”. Chúng ta cần hiểu rõ sự khác nhau giữa hai loại này và hiểu biết về nồng độ của chúng trong máu như thế nào là tối ưu. Nếu loại xấu tăng nhiều quá hoặc mất cân đối giữa hai loại là nguy cơ gây ra các bệnh tim mạch như: nhồi máu cơ tim, tai biến mạch não...

image001

(Ảnh minh họa)

Các biến chứng nguy hiểm của bệnh máu nhiễm mỡ

Lượng mỡ bình ổn trong máu sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ quan hoạt động bình thường, tuy nhiên việc mỡ máu cao sẽ gây ra rất nhiều loại bệnh như các bệnh liên quan đến tim mạch, gây béo phì hoặc đái tháo đường, gây ra các bệnh về tim mạch, gan nhiễm mỡ, nguy cơ đột quỵ cao.

Người bị mỡ máu cao có nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ kiểm soát mỡ máu không?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp giảm mỡ máu tự nhiên như: Tăng cường sử dụng các loại thực phẩm tốt, tập thể dục thường xuyên, bỏ thuốc lá, giảm cân…

Các phương pháp trên đều mang đến hiệu quả tích cực trong việc giảm mỡ máu. Việc áp dụng những phương pháp này thường mất thời gian và cần đủ kiên trì để thực hiện những phương pháp đó. Vì vậy, nhiều người bệnh mỡ máu cao đã tìm đến các sản phẩm có thành phần thảo dược có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ máu.

Phức hợp từ 4 thảo dược quý là: hoa hòe, lá muồng trâu, thân rễ nghệ, rễ ngưu tất

có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm mỡ máu, ổn định huyết áp:

- Thân rễ nghệ có hiệu quả trong việc hỗ trợ làm giảm mỡ máu, đồng thời giúp giảm tính kháng insulin của tế bào và hạ đường huyết.

- Hoa hòe có hiệu quả tương tự giúp giảm mỡ máu, đồng thời bền mao mạch, kháng oxy hóa, và cũng có tác dụng hạ đường huyết.

- Lá muồng trâu thì có công dụng hỗ trợ ổn định huyết áp, làm chậm quá trình lão hóa.

- Và rễ ngưu tất giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp, cải thiện tình trạng xơ vữa động mạch.

 Viên uống Lipitrix - sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ máu cho người mỡ máu cao

image003
Viên uống Lipitrix là sản phẩm của công trình nghiên cứu tiền lâm sàng, được đánh giá tác dụng dược lý về tính an toàn và tác dụng hạ đường huyết bởi PGS.TS Đỗ Thị Hồng Tươi - người đã có rất nhiều cống hiến giá trị cho nền y học Việt Nam.

image005
Về tính hiệu quả của sản phẩm, khi sử dụng liên tục từ 2-4 tuần, tùy theo cơ địa và lối sống sinh hoạt của mỗi người mà Lipitrix sẽ đem lại kết quả nhanh hay chậm. Thường thì từ 3 tuần, người dùng sẽ nhận thấy được những chuyển biến rõ rệt. Các chỉ số như hàm lượng Cholesterol toàn phần, Triglyceride, LDL-C sẽ giảm dần về ngưỡng cho phép, chỉ số HDL-C sẽ tăng dần. Từ đó, hỗ trợ cải thiện tình trạng mỡ máu mà không gây sốc đột ngột, giúp giảm thiểu các nguy cơ biến chứng về tim mạch, phòng ngừa đột quỵ.

Người bị mỡ máu sau khi sử dụng sản phẩm 1 thời gian sẽ cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn, ăn ngon hơn và giấc ngủ sâu hơn. Những triệu chứng như tê bì chân tay, chân tay lạnh, vã mồ hôi, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu… cũng dần được cải thiện.

Công ty cổ phần dược phẩm Optimax

Trụ sở văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam.

Hotline tư vấn: 0901337676

Website đặt hàng: https://lipitrix.com

GPQC số: 3769/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ý kiến của bạn