Phụ nữ sau 30 "rạng ngời làn da" trong mắt chồng nhờ Collagen

06-05-2019 16:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Phụ nữ thời xuân sắc sở hữu làn da mịn màng, “má đỏ bồ quân” khiến bao chàng say đắm, thẫn thờ và ao ước được một lần chạm tay vào khuôn mặt ấy. Thế nhưng, thời gian lại chính là kẻ thù tàn phá đi sức khỏe và sắc đẹp của làn da khi vô tình lấy đi collagen của cơ thể. Để giữ được nét rạng ngời và tươi trẻ của làn da sau 30 tuổi, phái đẹp cần phải biết bổ sung thực phẩm chức năng Collagen.

Nguyên nhân khiến da khô, sạm, nếp nhăn sau tuổi 30

Thông thường ở độ tuổi 30 trở đi, làn da chịu khá nhiều ảnh hưởng từ các yếu tố ngoại sinh bên ngoài lẫn nội sinh bên trong. Cụ thể tác nhân từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, môi trường ô nhiễm, thời tiết, thuốc lá, rượu bia,.. góp phần thúc đẩy quá trình lão hóa da tiến triển nhanh hơn.

Da khô sạm, nếp nhăn do sự thiếu hụt Collagen ở tuổi 30 (ảnh minh họa)

Nghiêm trọng hơn đó là chịu ảnh hưởng từ yếu tố nội sinh bên trong do thiếu hụt collagen. Bởi vì độ tuổi này collagen đã mất đi khoảng 15%, chu kỳ tái tạo da cũng hoạt động chậm lại khiến da không còn khỏe mạnh và xuất hiện các vấn đề về lão hóa da. Đây là hiện tượng lão hóa da tự nhiên, sinh học nên bất cứ ai cũng không thể tránh khỏi.

Sự thiếu hụt và suy giảm collagen mạnh mẽ ở độ tuổi này đã dẫn đến các vấn đề về da khô, sạm, nếp nhăn xuất hiện rõ hơn trên khuôn mặt..

Vực lại làn da “rạng ngời” bằng sản phẩm Collagen

Tuổi 30 với phụ nữ là một cột mốc ghi lại dấu ấn sự nghiệp thăng hoa, tình yêu viên mãn, hạnh phúc tràn đầy, nhưng cũng là lúc làn da bước vào chu kỳ lão hóa. Nếu không có giải pháp chăm sóc làn da toàn diện, phái đẹp sẽ đối mặt với làn da khô sạm, nám, tàn nhang và nếp nhăn nhiều ở đuôi mắt, khóe miệng.

Nắm bắt được tâm lý của phái đẹp, nhiều nhãn hàng đã tung ra các sản phẩm làm đẹp da như kem trị nám, trị tàn nhang, kem làm mờ nếp nhăn,.. và rầm rộ mới nhất trong vài năm trở đây đó là thực phẩm chức năng Collagen.

Tuy là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” nhưng Collagen lại có khả năng “thần thánh hóa” giúp da tươi mịn và rạng ngời như lúc đầu.

Da căng bóng, láng mịn khi được bổ sung Collagen đều đặn (ảnh minh họa)

Khi thực phẩm chức năng collagen xuất hiện, nhiều người tỏ ra nghi ngại với công dụng “thần kỳ” của nó, nhưng theo các nghiên cứu khoa học chỉ ra thì việc bổ sung collagen có thể giúp phục hồi mạng lưới cấu trúc Collagen và Elastin trong da, giúp da duy trì được độ đàn hồi và săn chắc hơn. Kiên trì bổ sung collagen đều đặn giúp phụ nữ tuổi 30 “vực dậy” làn da rạng ngời mà không cần phải mất công và tốn thời gian làm đẹp bằng mỹ phẩm cao cấp hoặc đi thẩm mỹ viện để căng da, trẻ hóa định kỳ.

Ảnh minh họa

Giảm sạm khô nhăn, ngăn ngừa lão hóa tuổi 40 bằng Collagen ADIVA GOLD

Ở tuổi 40, làn da phụ nữ xuất hiện các nếp nhăn sâu, da kém săn chắc và chảy xệ nhiều hơn do Collagen và Elastin bị thiếu hụt nhiều. Vì vậy bổ sung Collagen ADIVA GOLD trong giai đoạn này chính là giải pháp phục hồi da - ngăn lão hóa - chống chảy xệ hiệu quả.

Collagen ADIVA GOLD với thành phần chính là Collagen Peptide nhập khẩu trực tiếp từ Đức cùng với các dưỡng chất Ceramide, Biotin, Gaba, L-Theanin, Hồng sâm, Amla, Vitamin C, D, B3, B6, B12, Zn… giúp hỗ trợ tăng cường giữ ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi, làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa da chảy xệ. Đồng thời, uống Collagen ADIVA GOLD còn hỗ trợ tăng sức đề kháng của da, giúp da căng mượt rạng ngời.

Bên cạnh đó, bổ sung mỗi ngày 1 lọ vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút giúp phái đẹp dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ ngon, hỗ trợ làm giảm stress, mệt mỏi, giúp cơ thể tràn đầy năng lượng vào sáng hôm sau.

Đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn sau tuổi 25 với nước uống Collagen

Đối với phái đẹp, một trong những vấn đề quan tâm nhất khi dùng Collagen đó chính là uống khoảng bao lâu mới có kết quả. Và ADIVA chính là thương hiệu đầu tiên về Collagen tại Việt Nam được chứng minh là có hiệu quả đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn chỉ sau 28 ngày trải nghiệm.

Collagen ADIVA dạng nước uống với thành phần chính là 100% Collagen Peptide được kiểm nghiệm lâm sàng và nhập khẩu trực tiếp từ Đức, kết hợp cùng các dưỡng chất HA, Zn, Vitamin C, B, D,.. giúp hỗ trợ đánh tan làn da khô, cải thiện vết nám và hỗ trợ ngăn ngừa nếp nhăn, cho da căng mịn, mềm mượt và săn chắc từng ngày.

Cụ thể theo kết quả nghiên cứu lâm sàng của Viện Nghiên cứu Kiel (Đức) đã chỉ ra phụ nữ sử dụng Collagen Peptide có trong sản phẩm Collagen ADIVA đã giảm được 7,2% nếp nhăn chỉ sau 28 ngày và giảm 20,1% nếp nhăn sau 56 ngày sử dụng.

28 ngày trải nghiệm làn da mềm mượt, độ ẩm với Collagen ADIVA

Bên cạnh đó, hiệu quả này đã được kiểm chứng một lần nữa thông qua khảo sát dùng thử Collagen ADIVA cho 400 phụ nữ Việt Nam do AC Neilsen (Tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới) thực hiện. Kết quả cho thấy 94% phụ nữ công nhận làn da mềm mịn, săn chắc và căng bóng chỉ sau 28 ngày sử dụng.

Bổ sung viên uống Collagen – Giải pháp chăm sóc da tiết kiệm

Cũng giống như collagen dạng nước, viên uống Collagen Adiva giúp da khắc phục hiệu quả các vấn đề về da khô sạm, nám, tàn nhang và da nhăn, chảy xệ. Từ đó giúp cho các vết thâm, sạm nhanh chóng mờ đi, ngăn chặn và phục hồi sẹo do mụn, giúp da căng sáng rạng ngời.

Việc bổ sung Collagen cho cơ thể bằng viên uống không chỉ giúp chị em tiết kiệm chi phí chăm sóc da mà còn đem lại hiệu quả tuyệt vời. Bổ sung viên uống Collagen mỗi ngày giúp da trắng sáng mềm mịn, săn chắc và tươi trẻ không chỉ ở mỗi vùng da mặt mà tất cả các vùng da trên cơ thể như vùng mông, bụng, đùi hay bắp tay,.. cũng đều trắng sáng và láng mịn như tơ.

Chính vì vậy mà Collagen ADIVA đã và đang chiếm trọn niềm tin của phụ nữ Việt, giúp phái đẹp thành công trong việc duy trì nét xuân sắc, luôn tự tin và hạnh phúc hơn trong trải nghiệm sống của mình.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Collagen ADIVA vui lòng truy cập website: ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Số GPQC: 00991/2017/ATTP-XNQC (thực phẩm chức năng Collagen Adiva dạng nước)

Số GPQC: 01474/2017/ATTP-XNQC (thực phẩm chức năng Collagen Adiva dạng nước & dạng viên)

Số GPQC: 00027/2018/ATTP-XNQC (thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Adiva Gold)

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hồng Huệ


Ý kiến của bạn