Phụ nữ 33+ truyền tai nhau bí quyết “Đẩy lùi tiền mãn kinh”

23-11-2018 14:00 | Đời sống

SKĐS - Theo quy luật tự nhiên, Tiền mãn kinh và mãn kinh là hai giai đoạn bất kỳ người phụ nữ nào cũng buộc phải trải qua. Làm sao để kéo dài thanh xuân, ngăn tiền mãn kinh đến sớm? Đây là chủ đề được nhắc đến thường xuyên và thu hút sự quan tâm của mọi phái đẹp. Vậy hãy cùng tìm câu trả lời qua những mẹo được rất nhiều chị em hiện nay đã và đang áp dụng.

Tiền mãn kinh thường xảy ra ở độ tuổi nào?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, độ tuổi 45-50 người phụ nữ thường có những báo hiệu của Tiền mãn kinh như: Chu kỳ kinh nguyệt rối loạn, bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm sinh lý… Giai đoạn này sẽ kéo dài từ 3-5 năm tùy thuộc cơ địa của mỗi người, đến 55-60 tuổi sẽ bước sang giai đoạn mãn kinh hoàn toàn song có nhiều người giai đoạn tiền mãn kinh kéo dài đến tuổi 65 vẫn chưa mãn kinh.

Tuy nhiên, thời gian gần đây độ tuổi tiền mãn kinh đang ngày càng trẻ hóa một cách đáng báo động.

Những triệu chứng thường gặp của tiền mãn kinh sớm (ảnh minh họa)

Tiền mãn kinh đang ngày càng trẻ hóa.

Theo một số khảo sát tại các nhà thuốc, bệnh viện, những người có chuyên môn,…tại Hà Đông, Hà Nội đã cho thấy: Ngoài 35 tuổi, rất nhiều chị em đã có những dấu hiệu của Tiền mãn kinh.

Xem thêm video khảo sát

Nguyên nhân:

-    Môi trường sống ngày nay thay đổi nhiều, ô nhiễm; thực phẩm độc hại, không rõ nguồn gốc tràn lan…tác động vào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người phụ nữ.

-    Người phụ nữ ngày nay không chỉ đảm đương công việc gia đình mà còn có sự nghiệp, công việc xã hội riêng của mình. Những áp lực, stress là không thể tránh khỏi và đây là một trong số những nguyên nhân khiến độ tuổi tiền mãn kinh đến sớm hơn.

-    Ở nước ta, ngoài 35 tuổi là người phụ nữ đa phần đã sinh 2-3 lần. Sau khi trải qua quá trình sinh nở đó, sự thiếu hụt về nội tiết tố là chắc chắn xảy ra, và sau đó các chị em lại chăm lo cho con cái, gia đình mà không quan tâm, bổ sung kịp thời nội tiết tố cho bản thân khiến tiền mãn kinh đến sớm là điều khó tránh khỏi.

Tiền mãn kinh sớm và những nguy cơ tiềm ẩn

Tiền mãn kinh sớm ngoài những triệu chứng: Rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, mất ngủ, cáu gắt, suy giảm sinh lý, lão hóa da...còn mang theo rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe:

-     Buồng trứng suy yếu, giảm tiết nội tiết tố nữ (estrogen, progesterone) sẽ làm cho âm đạo teo lại, giảm các nếp gấp. Biểu hiện bằng việc giảm ham muốn trong chuyện chăn gối, khô, đau rát càng làm người phụ nữ ngại gần chồng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn tác động đến hạnh phúc của vợ chồng.

-     Phải đối mặt với loãng xương, thoái hóa sớm: Estrogen suy giảm sẽ kéo theo canxi, phosphor trong xương ra ngoài mạch, từ đó đẩy nhanh quá trình lão hóa xương, tăng hủy xương.

-     Phụ nữ mãn kinh sớm có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp cao hơn những phụ nữ bình thường. Điều này được giải thích do các nội tiết tố nữ suy giảm làm rối loạn trao đổi chất trong cơ thể, gia tăng nguy cơ xơ vữa động mạch…

Bí quyết đẩy lùi tiền mãn kinh hiệu quả được các chị em “truyền tai” thời gian gần đây

Trong giai đoạn này chính bạn bè, những người cùng độ tuổi, cùng hoàn cảnh mới có thể hiểu và đồng cảm được sự mệt mỏi, khó khăn của người phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Thời gian gần đây các chị em luôn “truyền tai” nhau bổ sung sản phẩm chứa estrogen chiết xuất từ mầm đậu nành giúp cơ thể tăng nội tiết tố. Và đặc biệt, có một bí quyết được người Mexico sử dụng từ nhiều đời nay, chính là cây Tráng Dương giúp cải thiện sinh lý, giảm khô hạn, giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn nâng cao hạnh phúc, tình cảm của vợ chồng.

Nội tiết tố 33 là một sản phẩm ứng dụng đầy đủ những thành tố giúp đẩy lùi tiền mãn kinh hiệu quả:

- Bổ sung Nội Tiết Tố Estrogen từ Chiết xuất mầm đậu nành: Isoflavon ở trong mầm đậu nành chính là nguồn cung cấp Estrogen với hàm lượng cao nhất và có cấu trúc gần giống estrogen nội sinh nhất.

- Thành phần chuyên biệt cải thiện sinh lý: Daminana Extract hay còn gọi là Cây Tráng Dương, nguyên liệu từ Mexico, giúp cải thiện ham muốn, tăng tiết dịch giảm tình trạng khô hạn ở giai đoạn này.

- Cùng với rất nhiều thành phần chống lão hóa, bảo vệ và cải thiện tình trạng da nám, sạm, nhăn, khô: Collagen, Vitamin E, Lô hội…

Cùng lắng nghe trải nghiệm của người đã sử dụng Nội Tiết Tố 33 TẠI ĐÂY

Công ty Cổ phần dược phẩm NAFAS

Địa chỉ: Số 8A, ngõ 172 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0986. 871. 053 hoặc 0969.741.094

Website: http://noitietto33.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/noitietto33cong/

Số: 01295/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh



Ý kiến của bạn